Vì sao Victoria đeo kính râm?

17/10/2012 10:37 GMT+7

(TNO) Một trong những điều khiến người Anh thắc mắc về Victoria Beckham là nàng WAGs này luôn đeo kính đen mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

(TNO) Một trong những điều khiến người Anh thắc mắc về Victoria Beckham là nàng WAGs này luôn đeo kính đen mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

>> Victoria Beckham bị chỉ trích vì trò đùa trên máy bay
>> Bí thuật của Victoria Beckham
>> Victoria bỏ hết vì chồng

 
Gương mặt của Victoria Beckham luôn bị cặp kính to đùng che khuất - Ảnh: AFP

Những đôi kính mà nàng WAGs này chọn đeo thường là loại to bản và che hết luôn “cửa sổ tâm hồn”. Xét về mặt thẩm mỹ thì việc Victoria đeo kính như vậy không được đẹp cho lắm và trên thực tế, không nàng WAGs nào ở Anh lại luôn kè kè đeo kính râm như Victoria.

Tất nhiên, đeo kính râm còn để bảo vệ cho mắt khỏi chói nhưng tờ Daily Mail đặt giả thiết: “Nếu vậy thì Victoria không cần phải đeo kính râm ngay cả khi ra ngoài lúc trời tối”. Cuối cùng, tờ báo này cũng đã tìm ra được câu trả lời cho nghi vấn vì sao Victoria lại hay đeo kính đen.

Vừa qua, khi Victoria trở lại London, phóng viên của Daily Mail đã bám theo cô vợ của Beckham vào tận trong cửa hàng thời trang. Khi Victoria tháo kính ra để ngắm đồ cho kỹ thì người ta dễ dàng nhận thấy đôi mắt mệt mỏi, thiếu sức sống của nàng WAGs này.

Tờ Daily Mail cho rằng việc phải bay liền 11 tiếng từ Los Angeles sang London khiến Victoria mệt mỏi. Ngoài ra, việc phải chăm sóc 4 đứa con đang tuổi ăn, tuổi nghịch, trong đó có bé Seven Harper 1 tuổi khiến cô vợ của Beckham tiều tụy.

 
Lý do đeo kính râm loại to của cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls là không muốn cho mọi người nhìn thấy đôi mắt mệt mỏi, thiếu sức sống của mình - Ảnh: AFP

Là một người luôn tìm cách giữ hình ảnh đẹp trong lòng công chúng, Victoria không muốn thể hiện sự mệt mỏi phờ phạc trước ống kính phóng viên. Đó là lý do khiến nàng WAGs này phải dùng kính để che mắt thiên hạ.

Cũng vì sự mệt mỏi mà mới đây Victoria đã lên tiếng phủ nhận thông tin cô muốn sinh thêm con thứ 5 cho Beckham. Với bà Becks, 4 con đã là đủ mệt.

Hồ khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.