Vì vợ, HLV Van Gaal sẽ không gia hạn hợp đồng với M.U

28/07/2015 13:07 GMT+7

(TNO) Manchester United (M.U) đang đứng trước nguy cơ rất lớn không thể duy trì mối lương duyên dài lâu với HLV Louis van Gaal.

(TNO) Manchester United (M.U) đang đứng trước nguy cơ rất lớn không thể duy trì mối lương duyên dài lâu với HLV Louis van Gaal.

HLV Van Gaal sẽ chia tay M.U vào năm 2017 - Ảnh: AFP

Số là trong một chia sẻ mới đây, HLV Van Gaal cho biết sẽ rời M.U sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng Anh vào năm 2017. Được biết, nhà cầm quân người Hà Lan đang bước vào năm thứ 2 dẫn dắt “Quỷ đỏ” thành Manchester. Trước đó, ông ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Old Trafford vào hè năm 2014. 

Dưới thời HLV Van Gaal, “Quỷ đỏ” đã có những chuyển biến tích cực về lối chơi và thành tích. Kết thúc mùa giải năm ngoái, họ giành được vị trí thứ 4 tại giải Ngoại hạng Anh, đồng thời có vé dự UEFA Champions League. Sau những gì đóng góp cho M.U, người hâm mộ rất hy vọng nhà cầm quân này sẽ gắn bó lâu dài cùng CLB. Tuy nhiên, điều này khó thành hiện thực.

Chia sẻ với báo chí khi đang có mặt ở Mỹ trong tour du đấu, HLV Van Gaal khẳng định rõ tương lai của mình như sau: "Tôi đã hứa với vợ của mình rồi. Chúng tôi đâu còn nhiều thời gian ở cạnh nhau nữa. Vì vậy, đó là lý do tôi sẽ chia tay M.U sau khi kết thúc hợp đồng. Trong sự nghiệp của mình, tôi đã giành được mọi thứ".

Cũng theo cựu HLV của tuyển Hà Lan, vợ ông, bà Truus sẽ "làm mình làm mẩy" nếu ông gia hạn hợp đồng với M.U sau mùa giải 2016-2017. Dường như, ông Van Gaal rất sợ bà xã nên phải nghe theo răm rắp.

"Tôi phải thừa nhận mình đã hứa với bà ấy về ngày chia tay bóng đá. Khi tôi gặp và bắt đầu mối quan hệ với vợ tôi, mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp và tôi hứa sẽ giã từ sự nghiệp ở tuổi 55. Song, tôi vẫn đang theo nghiệp HLV và sẽ bước sang tuổi 64 vào tuần sau. Trước đây, mong muốn của tôi là làm việc tại Premier League. Và giờ, tôi đã ở đây", HLV Van Gaal nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.