VIDEO: Du thuyền cháy rụi, chủ tịch Napoli may mắn thoát chết

21/09/2015 20:18 GMT+7

(TNO) Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã may mắn thoát chết trong sau khi chiếc du thuyền chở ông và gia đình bốc cháy dữ dội trong lúc đậu ở vịnh Naples vào hôm 20.9.

(TNO) Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã may mắn thoát chết trong sau khi chiếc du thuyền chở ông và gia đình bốc cháy dữ dội trong lúc đậu ở vịnh Naples vào hôm 20.9.

Xem clip du thuyền của chủ tịch Napoli bốc cháy dữ dội - Nguồn: Youtube

Được biết, cựu thủ quân tuyển Ý Fabio Cannavaro đã quay được cảnh tượng kinh hoàng này và đăng trên tài khoản Instagram của mình. Theo Goal.com, chủ tịch Aurelio De Laurentiis được giải cứu bởi trực thăng cứu hộ, trong khi chiếc du thuyền của ông chìm trong biển lửa. Nguồn tin từ báo chí Ý cho biết, ngoài chủ tịch của Napoli thì những người thân trong gia đình ông cũng có mặt trên du thuyền.

Dù vậy, rất may khi không có thương vong trong vụ tai nạn khi cả 12 người được giải cứu đều không hề hấn gì. Hiện tại, nguyên nhân vì sao lửa lại bốc cháy dữ dội trên du thuyền chưa được tiết lộ. Chia sẻ với truyền thông, chủ tịch Aurelio De Laurentiis vẫn còn bàng hoàng sau khi chứng kiến chiếc du thuyền trị giá hàng triệu USD bị phá hỏng bởi trận hỏa hoạn và bản thân suýt nữa đã thiệt mạng.

Ông nói: "Thật may mắn khi mọi người đều ổn. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra nữa. Có lẽ một bộ phận nào đó trên du thuyền bị chập điện. Chúng tôi có hoảng sợ không ư? Dĩ nhiên là có rồi".

Cũng theo Goal.com, vụ cháy du thuyền của chủ tịch Aurelio De Laurentiis diễn ra vài giờ trước khi Napoli có cuộc tiếp đón Lazio. Ông chủ đội bóng ban đầu cũng dự định tới sân theo dõi trận đấu, nhưng không rõ có xuất hiện trên khán đài hay không. Trong trận đấu trên sân San Paolo, Napoli hủy diệt Lazio bằng tỷ số đậm 5-0.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.