VIDEO: Mayweather vung tiền trong tiệc thác loạn tại gia

11/11/2015 11:08 GMT+7

(TNO) Cựu võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather vừa tiếp tục cho thấy anh là một tay ăn chơi có hạng khi tung ra một đoạn video clip ghi lại một bữa tiệc thác loạn tại nhà anh.

(TNO) Cựu võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather vừa tiếp tục cho thấy anh là một tay ăn chơi có hạng khi tung ra một đoạn video clip ghi lại một bữa tiệc thác loạn tại nhà anh.

Xem clip Mayweather vung tiền trong tiệc thác loạn tại nhà - Nguồn: Instagram
Trong sự nghiệp của mình, Mayweather được xem là một võ sĩ vĩ đại khi toàn thắng trong cả 49 lần thượng đài. Tuy nhiên, ngôi sao quyền anh này đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích về lối sống cá nhân phóng túng của mình.
Với gia sản trị giá hơn 400 triệu USD có được trong sự nghiệp, Mayweather không ngại vung tiền cho những bữa tiệc xa hoa. Vào rạng sáng qua (10.11, giờ Mỹ), cựu võ sĩ 38 tuổi đã ghi hình một bữa tiệc anh tổ chức tại nhà riêng và sau đó đăng lên trang cá nhân Instagram.
Đoạn clip ghi lại hình ảnh Mayweather vung hàng đống tiền bên cạnh rất nhiều người đẹp ăn mặc thiếu vải nhảy rất khiêu gợi. "Đây chỉ là một bữa tiệc bình thường tại nhà vào lúc 5 giờ 16 phút sáng", tay đấm người Mỹ viết.
Đây không phải là lần đầu Mayweather tự quay cảnh ăn chơi thác loạn của mình rồi tung lên mạng xã hội. Cách đây khoảng 1 năm, anh cũng ghi hình một bữa tiệc tương tự và đưa lên trang cá nhân. Dù bị rất nhiều người chỉ trích nhưng Mayweather không hề quan tâm.
Tay đấm này cũng bác bỏ khả năng trở lại thi đấu cũng như không muốn tái đấu với Manny Pacquiao, võ sĩ người Philippines đã thua anh trong "trận đấu thế kỷ" diễn ra vào ngày 2.5 vừa qua.
"Tất cả những thông tin về việc tôi sẽ trở lại thi đấu đều là vớ vẩn. Tôi không quan tâm. Điều mà họ đang làm chỉ nhằm kiếm tiền từ cái tên của tôi mà thôi", Sport Mail dẫn lời Mayweather.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.