VIDEO: Rooney tát vào mặt võ sĩ WWE vì bị sỉ nhục trước mặt con

10/11/2015 10:15 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Wayne Rooney đã tát vào mặt võ sĩ WWE Wade Barrett khi bị anh này dùng những lời lẽ thô tục sỉ nhục trước mặt cậu con trai Kai.

(TNO) Tiền đạo Wayne Rooney đã tát vào mặt võ sĩ WWE Wade Barrett khi bị anh này dùng những lời lẽ thô tục sỉ nhục trước mặt cậu con trai Kai.

Rooney (trái), Giggs (thứ 2 từ trái sang) và Fletcher (phải) đi xem đấu vật - Ảnh: Twitter
Vào đêm qua (giờ Anh), Rooney đã cùng trợ lý HLV Ryan Giggs và đồng đội cũ ở Manchester United (M.U) Darren Fletcher đến xem một trận đấu vật thể loại WWE (đấu vật biểu diễn) tại Manchester. Bộ ba ngôi sao của làng bóng đá được chào đón nồng nhiệt và họ đã có những phút giây cười nói thoải mái trước khi xem trận đấu. Đi cùng với Rooney còn có cậu con trai 6 tuổi Kai.
Tuy nhiên, theo Sport Mail, khi Rooney và con trai ngồi vào vị trí của mình ở hàng ghế đầu thì võ sĩ Barrett đã dùng micro để châm chọc tiền đạo của M.U và tuyển Anh.
"Trên võ đài này, chúng ta sẽ dễ dàng xác định được nhà vô địch. Tuy nhiên, thật đáng buồn khi đó không phải là Wayne Rooney. Tôi không thích chút nào khi con trai của Rooney phải ngồi đó chứng kiến cha nó bị đánh ngã. Đây cũng là điều cậu bé từng phải chứng kiến trên sân bóng đá", Barrett nói.
Xem clip Rooney tát Barrett - Nguồn: Youtube
Không phải là dạng vừa, Rooney cũng ngay lập tức đứng lên và thách đấu với Barrett. Không chỉ vậy, khi trận đấu đang diễn ra, Barrett rời võ đài để xuống tận chỗ Rooney ngồi để tiếp tục sỉ vả. Không kìm chế được, tiền đạo của M.U đã tặng cho võ sĩ 35 tuổi một cái tát vào mặt khiến anh này ngã lăn ra.
Tuy nhiên, theo Sport Mail, sự cố này dường như đã được dàn dựng từ trước. Đây chẳng qua là một kịch bản làm cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn mà thôi.
"Màn trình diễn thật xuất sắc. Rooney đã rất sẵn lòng tham gia vào màn gây hấn với Barrett. Các khán giả và cả con trai Rooney chắn hẳn là rất thích", nguồn tin từ WWE nói với Sport Mail.
Để làm như mọi chuyện là thật, võ sĩ Barrett sau đó còn viết trên Twitter: "Tôi sẽ đến sân Old Trafford vào sáng mai. Hy vọng Rooney cũng sẽ đến đó gặp tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.