“Vịt con” Pato sắp có hậu duệ?

29/06/2013 14:19 GMT+7

(TNO) Tin từ báo O Dia và Lancenet của Brazil cho biết, nàng WAGs Barbara Berlusconi đang mang trong mình giọt máu của tiền đạo Alexandre Pato.

(TNO) Tin từ báo O DiaLancenet của Brazil cho biết, nàng WAGs Barbara Berlusconi đang mang trong mình giọt máu của tiền đạo Alexandre Pato.

>> Pato nịnh người yêu trong ngày đăng quang
>> Vợ cũ không quan tâm việc Pato trở lại Brazil
>> Pato rời AC Milan đầu quân Corinthians

“Vịt con” Pato sắp có hậu duệ?
Pato và Barbara vẫn giữ được mối quan hệ tình cảm - Ảnh: Lancenet

Thời gian qua, chuyện yêu đương giữa ái nữ nhà Berlusconi và chân sút có biệt danh “vịt con” đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Nào là Pato chính thức chia tay cô bồ vốn hơn mình 5 tuổi để cặp kè với người khác. Song song đó, Barbara cũng tìm được tình yêu mới.

Tuy nhiên, khi người ta bắt gặp cựu cầu thủ AC Milan vẫn quấn quít bên người đẹp nước Ý trong những ngày hè qua, mọi chuyện đã được sáng tỏ.

Rồi mới đây nhất, thông tin Pato chuẩn bị được hưởng thiên chức làm cha khi cô bạn gái hiện đang mang thai đứa con đầu tiên của anh xem đã chính thức dập tan những lời đồn thổi xoay quanh mối quan hệ sóng gió giữa Pato và Barbara.

Thật ra, chuyện nàng Barbara mang bầu sớm bị nghi ngờ từ nhiều ngày trước. Số là trong một chuyện nghỉ mát lãng mạn cùng Pato ở hòn đảo Sardinia (Ý), các tay săn ảnh chụp được tấm hình Pato hôn lên bụng của cô bạn gái. Đây có thể xem là một dấu hiệu cho thấy Barbara hiện đang có em bé.

Hiện cả Pato lẫn Barbara vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Nếu đúng là đang có em bé với Pato, thì đây sẽ là đứa con thứ 3 với cô con gái của cựu thủ tướng Ý Silvio Berlusconi. Trước đây, người đẹp này đã có hai cậu con trai với người chồng cũ Giorgio Valaguzza là Alexander và Edward.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.