Vợ Buffon hóa trang thành xác ướp

02/10/2013 16:06 GMT+7

(TNO) Trước đây, vợ của thủ môn Gianluigi Buffon là Alena Seredova luôn rạng rỡ khi làm MC truyền hình hay biểu diễn thời trang. Nhưng đến 5.10, Seredova sẽ xuất hiện trong bộ dạng rất ma quái.

(TNO) Trước đây, vợ của thủ môn Gianluigi Buffon là Alena Seredova luôn rạng rỡ khi làm MC truyền hình hay biểu diễn thời trang. Nhưng đến 5.10, Seredova sẽ xuất hiện trong bộ dạng rất ma quái.

>> Buffon đi hát kiếm tiền nuôi đội bóng
>> Buffon và vợ con tắm trong biển động
>> Vợ Buffon theo chồng “quên” tổ quốc

 
Những người hâm mộ người đẹp Alena Seredova, vợ của thủ môn Gianluigi Buffon có thể sẽ được gặp nàng WAGs này trong một phong thái hoàn toàn khác - Ảnh: wallpaper4me

Cựu hoa hậu CH Czech đã ký hợp đồng với công viên Gardalan để có mặt trong buổi mở tiệc lễ hội ma vào 5.10. Để khuấy động không khí Halloween thì công viên Gardalan tổ chức những buổi dạ hội hóa trang vào các dịp cuối tuần trong tháng 10. Giá vé tham gia lễ hội này không hề rẻ nên cần phải có một người nổi tiếng gây sự chú ý tới mọi người.

Tất cả những người tham gia buổi dạ tiệc đều phải hóa trang thành các zombie (tử thi). Rất nhiều người tò mò muốn xem người vợ xinh đẹp của Buffon trông sẽ như thế nào khi hóa thân thành zombie vốn rất đáng sợ.

 
Công viên Gardalan vào những buổi dạ hội hóa trang - Ảnh: gagonline

Trên trang cá nhân, Seredova cho biết cô rất hồi hộp trước việc hóa thân thành zombie. Vợ Buffon thừa nhận cô không phải là người hâm mộ các bộ phim kinh dị lắm mà mê xem phim tình cảm lãng mạn hơn nhưng có thể sau lần “làm việc” tại công viên Gardalan, Seredova sẽ tìm hiểu nhiều hơn thể loại phim này.

Seredova nên hỏi thăm kinh nghiệm từ nàng WAGs Pilar Rubio (bạn gái của Sergio Ramos) nếu muốn hóa trang thành ma sao cho đẹp. Pilar Rubio từng tham gia đóng phim kinh dị, tự hóa  thân mình thành zombie và còn thiết kế cả thời trang mang phong cách zombie.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.