Vợ cầu thủ Ever Banega báo hại chồng và các đồng đội ở CLB Sevilla

Giang Lao
Giang Lao
25/05/2020 15:30 GMT+7

Valeria Juan, vợ của tiền vệ Ever Banega, 31 tuổi, tuyển thủ Argentina và trụ cột của CLB Sevilla, mới đây đăng trên mạng xã hội Instagram hình ảnh một nhóm cầu thủ cùng vợ và bạn gái đang tụ tập ăn uống.

Bức ảnh này vợ Ever Banega đăng trên tài khoản cá nhân chỉ vài phút, và ngay sau đó xoá đi, nhưng vẫn bị báo chí và nhiều người chụp lại được. Họ đã chỉ trích dữ dội vì cô này vi phạm nghiêm trọng lệnh cách ly và tụ tập đông người theo lệnh cấm ở Tây Ban Nha hiện nay.
Cũng vì bức ảnh này, Valeria Juan hiện khoá tài khoản trên Instagram cũng như đặt chế độ riêng tư vì nhận quá nhiều lời phàn nàn và chỉ trích.
Theo tờ Marca, có 4 cầu thủ Sevilla trong ảnh gồm Lucas Ocampos, Mudo Vazquez, Luuk de Jong, Ever Banega cùng các cô vợ và bạn gái cùng người thân đang mở tiệc vui vẻ tại nhà - có thể là nhà riêng của Ever Banega.
Hiện nay giải La Liga đang thực hiện nghiêm ngặt biện pháp giãn cách xã hội khi cho các CLB trở lại tập luyện từng bước, cũng như đề nghị nhiều giải pháp cách ly cầu thủ để an toàn cùng xét nghiệm, trước khi nối lại thi đấu từ ngày 8.6 tới.

Hình ảnh vui vẻ của nhóm cầu thủ Sevilla tụ tập mở tiệc vi phạm lệnh cách ly

Chụp màn hình

Sau khi bức ảnh của vợ cầu thủ Ever Banega, cô Valeria Juan đăng tải và bị chỉ trích, không những CLB Sevilla sẽ bị giải La Liga phạt vì để cầu thủ vô ý thức tập trung đông người, các cá nhân cầu thủ vi phạm của đội bóng này cũng bị xử phạt. 

Sự việc này khiến 4 cầu thủ Lucas Ocampos, Mudo Vazquez, Luuk de Jong và Ever Banega phải xin lỗi và chịu phạt

Chụp màn hình

Sau vụ việc, ngày 25.5 các cầu thủ gồm Ever Banega, Lucas Ocampos, Mudo Vazquez và Luuk de Jong đều đăng đàn trên mạng xã hội gửi lời xin lỗi công chúng, và thừa nhận họ đã vô ý thức khi tổ chức tụ tập mở tiệc, cũng như chấp nhận các hình phạt của CLB và giải La Liga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.