Vợ chồng Beckham sẽ có đứa con thứ tư

10/01/2011 11:13 GMT+7

(TNO) Gia đình ngôi sao bóng đá David Beckham sẽ có thêm một thành viên mới trong mùa hè tới, theo tiết lộ của cầu thủ người Anh hôm 9.1.

Davic Beckham và Victoria - Ảnh: Reuters

(TNO) Gia đình ngôi sao bóng đá David Beckham sẽ có thêm một thành viên mới trong mùa hè tới, theo tiết lộ của cầu thủ người Anh hôm 9.1.

Tin tức được tiền vệ người Anh thông báo trên trang nhật ký cá nhân Facebook: “Tôi có một số tin tức tốt đẹp để nói với các bạn. Victoria và tôi đang chờ đón đứa con thứ tư vào mùa hè này. Các con trai tôi rất phấn khích với sự xuất hiện của một đứa em trai hoặc em gái mới”.

Cưới nhau từ năm 1999, Beckham và Victoria đã có với nhau 3 đứa con trai, gồm: Brooklyn (11 tuổi), Romeo (8 tuổi) và Cruz (5 tuổi). Do vậy, cặp vợ chồng nổi tiếng người Anh rất mong muốn có thêm một đứa con gái trong lần này.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Victoria từng thổ lộ ước mơ về việc “sơn móng tay, trang điểm và chọn quần áo” cùng một cô "công chúa". Cựu ca sĩ của nhóm Spice Girls nói vào năm ngoái: “Mọi người luôn hỏi tôi rằng có muốn có một cô gái nhỏ không và tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu tôi đủ may mắn để có thêm một đứa bé khác”.

Tuy vậy, theo những người thân, “Posh” và “Becks” không muốn biết giới tính của đứa con thứ tư này cho đến khi đứa bé được sinh ra.


 David Beckham và 3 đứa con trai hiện có - Ảnh: Reuters

Tin vui được cặp vợ chồng thông báo khi họ từ Mỹ trở về Anh. Theo xác nhận của Beckham, anh sẽ tập luyện với Tottenham kể từ hôm nay 10.1 song khả năng anh thi đấu cho đội bóng thành London vẫn còn được bỏ ngỏ.

Hiện tại, có khá nhiều tin tức trái ngược xung quanh khả năng LA Galaxy cho Tottenham mượn Beckham. Vào buổi sáng hôm 9.1, báo chí Anh dẫn lời HLV Harry Redknapp cho biết vụ cho mượn Beckham không thể diễn ra do một rắc rối về điều khoản bảo hiểm trong trường hợp cầu thủ này gặp chấn thương. Tuy nhiên, ngay trong buổi chiều, Redknapp lại thổ lộ rằng khả năng Beckham thi đấu cho Tottenham vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.