Vợ chồng nhà Cole phân chia tài sản

03/11/2010 16:44 GMT+7

(TNO) Sau gần 2 tháng ly hôn, mới đây bộ đôi Ashley Cole - Cheryl cũng đã giải quyết xong việc phân chia tài sản.

Cheryl Tweedy - Ảnh: AFP

(TNO) Sau gần 2 tháng ly hôn, mới đây bộ đôi Ashley Cole - Cheryl cũng đã giải quyết xong việc phân chia tài sản.

Theo thông tin từ tờ Daily Star, hậu vệ đang khoác áo Chelsea - Ashley Cole sẽ là người giữ chìa khóa căn biệt thự trị giá 3,5 triệu bảng tại Surrey.

Trong khi đó, căn hộ sang trọng tại phía Bắc London sẽ thuộc quyền sở hữu của nữ ca sĩ xinh đẹp Cheryl, người vợ vừa chính thức ly hôn với Ashley Cole cách đây gần hai tháng.

Toàn bộ nữ trang, đồ đạc giá trị, và cả hai chú cún cưng CoCo và Buster cũng đã được phân chia ổn thỏa.


Nữ ca sĩ xinh đẹp Cheryl - Ảnh: AFP

 

Một người bạn của Cheryl tiết lộ: “Cô ấy đã từng có ý định mua cho mình một ngôi nhà riêng, nhưng giờ đây có lẽ không cần nữa. Cheryl hoàn toàn hài lòng với căn hộ tại London mà cô ấy vừa nhận được”.

Cũng theo tiết lộ từ Daily Star, mặc dù đã ly hôn nhưng giữa Cheryl và Ashley Cole vẫn giữ liên lạc thường xuyên với nhau.

Người bạn của cựu thành viên nhóm Girls Aloud cho biết thêm: “Trước khi chính thức phân chia tài sản, Cheryl và Ashley vẫn gặp mặt nhau thường xuyên vì anh ấy có chìa khóa căn nhà cũ của hai người. Mặc dù Ashley đã thuê một căn hộ và ở chung với bạn bè, nhưng vẫn còn rất nhiều đồ đạc của anh ấy vẫn để tại ngôi biệt thự cũ. Ashley hay ghé qua để lấy đồ những lúc cần thiết…”.

Người bạn này cũng tiết lộ thêm, trước khi Ashley Cole có ý định trở về “tổ ấm cũ” để lấy đồ, anh đều nhắn tin thông báo trước với Cheryl để cô ấy có thể ra ngoài hoặc đi đâu đó.

“Rõ ràng là Ashley không muốn chạm mặt vợ cũ. Có nhiều lúc, khi tới nơi và nhìn thấy cô ấy, Ashley tỏ ra khá ngạc nhiên và cuộc trao đổi giữa hai người họ thường rất ngượng nghịu”, người bạn của Cheryl cho biết.

Trong một show truyền hình mới đây, Cheryl đã thổ lộ rằng cho dù đã nhiều lần bị Ashley lừa dối nhưng cô vẫn còn tình yêu với anh chồng cũ. Trong khi đó, theo thông tin từ báo chí Anh, Ashley Cole đang cặp kè với nữ ca sĩ người Canada - Jessica Lowndes, người được xem có rất nhiều điểm giống với người vợ cũ Cheryl.

 Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.