Vợ con Beckham vẫn ở lại Anh

01/02/2013 16:30 GMT+7

(TNO) Trong khi tiền vệ David Beckham sang Pháp thi đấu trong màu áo Paris Saint Germain (PSG) cho đến tháng 6.2013 thì cô vợ Victoria tiếp tục cùng các con ở lại Anh.

(TNO) Trong khi tiền vệ David Beckham sang Pháp thi đấu trong màu áo Paris Saint Germain (PSG) cho đến tháng 6.2013 thì cô vợ Victoria tiếp tục cùng các con ở lại Anh.

>> Beckham bất ngờ đầu quân PSG
>> 20 triệu bảng cho Beckham thi đấu ở Qatar
>> Con thứ Beckham đa tài hơn cha

Vợ con Beckham vẫn ở lại Anh
Victoria cùng các con sẽ tiếp tục ở lại Anh - Ảnh: Zimbio

Beckham vừa ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với PSG. Có một chuyện khiến nhiều người ngạc nhiên, đó là việc bà Becks, tức Victoria sẽ không sang Paris. Chính Beckham đã thừa nhận điều này trong buổi họp báo khi cho biết: “Victoria và lũ trẻ nhà tôi sẽ ở lại London vì chúng học hành tại đó”.

Trước đó, rất nhiều tờ báo Anh tin rằng Beckham sang Pháp đầu quân cho PSG chỉ vì theo ý Victoria. Nàng WAGs này muốn chồng thi đấu tại Paris để tiện việc phát triển tại kinh đô thời trang. Thậm chí có nhiều tin đồn rằng Victoria đã tìm thuê nhà trước ở Paris và kiếm sẵn trường học dạy tiếng Anh cho các con.

Theo The Sun, dù không sang Anh nhưng Victoria vẫn tin tưởng rằng việc để chồng tới Paris sẽ tạo cú hích trong việc kinh doanh các sản phẩm mà nàng WAGs này thiết kế. Trong tháng 2 này, Victoria sẽ tung ra thị trường bộ sưu tập thời trang mang nhãn hiệu Icon gồm các loại quần áo, túi xách và cả kính mắt do cựu ca sỹ nhóm Spice Girls này thiết kế.

Victoria cho biết Icon gồm những sản phẩm đắc ý nhất của cô trong quá trình thiết kế trước đây và những sản phẩm chưa từng được ra mắt công chúng. Victoria sẽ tranh thủ những lần sang thăm Beckham tại Paris để giới thiệu sản phẩm của mình ở kinh đô thời trang.

Về phía tiền vệ Beckham, anh cũng hy vọng sẽ hoạt động trong lĩnh vực thời trang sau khi giải nghệ. The Sun cho biết Beckham đang ấp ủ giấc mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và học cách thiết kế thời trang từ cô vợ của mình.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.