Vợ Crouch và Sinclair 'đọ dáng' sau khi sinh

11/10/2015 18:05 GMT+7

(TNO) Chỉ vài tháng sau khi sinh con, hai người đẹp Abbey Clancy, vợ Peter Crouch và Helen Flanagan, bạn gái Scott Sinclair, nhanh chóng tìm lại thân hình quyến rũ, nuột nà đáng ngưỡng mộ.

(TNO) Chỉ vài tháng sau khi sinh con, hai người đẹp Abbey Clancy, vợ Peter Crouch và Helen Flanagan, bạn gái Scott Sinclair, nhanh chóng tìm lại thân hình quyến rũ, nuột nà đáng ngưỡng mộ.

Abbey Clancy nhanh chóng lấy lại dáng ngọc sau khi sinh - Ảnh: AFP

Vừa qua, cánh phóng viên phát hiện Helen nô đùa trên bãi biển đầy nắng và cát ở Mallorca (Tây Ban Nha) cùng cô con gái nhỏ là kết quả của mối tình với bạn trai Scott Sinclair, tiền vệ đang đá cho Aston Villa. Trong hình, nàng WAGs xinh nhất nước Anh không hề thay đổi sau lần "vượt cạn" đầu tiên trong đời. Vẫn còn đó những đường cong nóng bỏng trên vòng 1 và bộ eo thon như chưa hề sinh em bé.

Được biết, Helen rất mực thương cô con gái nhỏ Matilda mới bốn tháng khi thường xuyên đăng ảnh về từng khoảnh khắc lớn của bé trên Instagram. Chia sẻ với tạp chí OK, chân dài 25 tuổi bộc bạch: "Khi mang thai, tôi thường xuyên bị đau lưng. Song, đó là triệu chứng quen thuộc của người phụ nữ sắp làm mẹ. Rồi khi con gái ra đời, tôi như bị cuồng nó vậy. Bản thân không ôm và hôn con bé".

Trong khi đó, người đẹp Abbley Clancy cũng vừa khiến cánh mày râu đứng ngồi không yêu khi thực hiện bộ ảnh bikini trên biển. Cũng giống như Helen, nàng WAGs này sau khi sinh bé Liberty Rose, con thứ hai với tiền đạo Peter Crouch, 12 tuần đã sớm tìm lại dáng ngọc. Gần nhất, Abbey cũng lên tiếng về tin đồn cô nàng đã sử dụng nhiều liệu pháp để giữ cho thân hình mỏng manh thời hậu sinh nở rất tiêu cực.

Theo đó, người đẹp đáp trả mọi lời chỉ trích khi cho rằng mình chỉ tuân theo chế độ ăn uống theo như hướng dẫn của bác sĩ, đồng thời tập luyện hệt như vận động viên thể thao chuyên nghiệp. Chính điều này mới trở thành bí kíp giúp Abbey luôn có được dáng vóc gọn gàng, dù cho mới sinh em bé chăng nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.