Vợ cũ Ashley Cole quen bồ mới kém mình 10 tuổi

28/02/2016 15:05 GMT+7

Người đẹp Cheryl, vợ cũ Ashley Cole, được tin rằng đang hẹn hò với ca sĩ Liam Payne, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng One Direction.

Người đẹp Cheryl, vợ cũ Ashley Cole, được tin rằng đang hẹn hò với ca sĩ Liam Payne, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng One Direction.
Cheryl Cole vẫn giữ được nhan sắc mặn mà ở tuổi 32 - Ảnh: AFP
Theo đó, báo The Sun cho biết cả hai đang bí mật hẹn hò và mối quan hệ của họ hoàn toàn nghiêm túc. Tờ báo Anh mô tả nam ca sĩ mới 22 tuổi có rỉ ta với bạn bè rằng bản thân đang "yêu điên cuồng" Cheryl. Được biết, nàng cựu WAGs lớn hơn bạn trai tới 10 tuổi. Gần đây, báo chí cho biết Liam Payne thậm chí còn xăm hình bông hoa trên tay giống hệt với hình xăm của Cheryl như một cách thể hiện tình cảm với người đẹp.

Có tin đồn nữ giám khảo của chương trình X Factor bắt đầu hẹn hò với Liam Payne từ tháng 12 năm ngoái. Cả hai lần đầu tiên gặp nhau trong một cuộc thi ca hát cách đây 5 năm khi Liam mới 17 tuổi. Lúc đó, Cheryl rất ấn tượng với nam ca sĩ này và luôn dành những lời ngợi khen cho chàng trai tuổi teen và ban nhạc của anh. 
Liam Payne là ca sĩ nổi tiếng hiện nay - Ảnh: AFP

Việc Cheryl đến với Liam ở thời điểm này hoàn toàn không vướng bận bất kỳ điều gì. Cuối năm ngoái, báo Mirror cho biết mỹ nhân từng một thời gắn bó với cựu hậu vệ Ashley Cole đã chia tay ông xã Jean-Bernard Fernandez-Versini chỉ sau 1 năm rưỡi sống chung.
Cũng theo nguồn tin từ báo Anh, cựu ca sĩ của nhóm nhạc Girls Aloud thực chất đã không còn chung sống với Jean-Bernard từ 5 tháng trước. Nhưng do không muốn làm lớn chuyện, họ vẫn giữ kín mối quan hệ và chỉ xem nhau như những người bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.