Vợ cũ Ashley Cole tìm vui bên tình mới

26/05/2014 17:17 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs Cheryl, vợ cũ hậu vệ Ashley Cole, vừa công khai khoe bạn trai mới nhân sự kiện tham dự Liên hoan phim Cannes diễn ra ở Pháp.

(TNO) Nàng WAGs Cheryl, vợ cũ hậu vệ Ashley Cole, vừa công khai khoe bạn trai mới nhân sự kiện tham dự Liên hoan phim Cannes diễn ra ở Pháp.

>> Theo đuổi Cheryl để trả thù Ashley Cole
>> Cheryl Cole tìm cảm giác lạ với xế khủng
>> Ashley Cole lại rộng đường về với Cheryl

Vợ cũ Ashley Cole tìm vui bên tình mới
Cheryl vừa tham dự Liên hoan phim Cannes - Ảnh: AFP

Theo tờ Daily Star, “nửa kia” được tin rằng đang sưởi ấm trái tim của Cheryl là Jean-Bernard Fernandez-Versini, một doanh nhân người Pháp có ngoại hình rất bảnh trai. Hai người đã hẹn hò với nhau từ tháng trước, nhưng tới giờ mới chính thức công khai chuyện tình cảm.

Một nguồn tin thân cận với Cheryl tiết lộ với báo The Sun rằng cả hai người họ giờ đang rất hạnh phúc bên nhau, đặc biệt là Cheryl.

“Cô ấy (Cheryl) thật sự rất vui.  Họ giờ là một cặp không thể tách rời, và Cheryl thì sẵn sàng muốn nếm trải cảm giác yêu lần nữa. Sau vài năm khó khăn, cô ấy muốn trở lại với cuộc sống bình thường và bắt đầu tìm lại niềm vui.

Mọi chuyện lúc này đang diễn ra rất suôn sẻ với cuộc sống của Cheryl. Cô ấy vừa có một bài hát mới và đang rất háo hức chờ ngày trở lại với ghế giám khảo chương trình "Nhân tố bí ẩn". Nhưng sau cùng, Cheryl muốn có một tình yêu vì điều đó sẽ làm cô ấy thật sự hạnh phúc", báo The Sun viết.

Được biết, kể từ khi chia tay hậu vệ Ashley Cole hồi năm 2010, báo chí đồn thổi nàng cựu WAGs này đã lao vào những cuộc tình với các vũ công Derek Hough và Tre Holloway.

Còn về phần bạn trai mới của Cheryl, doanh nhân người Pháp này trước đây từng nổi tiếng là một tay ăn chơi thời còn ở New York học tập. Tờ Daily Star cho biết Jean-Bernard Fernandez-Versini thậm chí còn dành cả 1 năm không ngó ngàng gì đến chuyện sách vở chỉ để chơi bời ở những buổi tiệc tùng với nhiều người mẫu.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.