Vợ cũ Buffon sắp có con với doanh nhân giàu có

02/12/2015 17:20 GMT+7

Sportmediaset loan tin người đẹp Alena Seredova đang mang bầu với bạn trai mới Alessandro Nasi, doanh nhân giàu có ở Ý.

Sportmediaset loan tin người đẹp Alena Seredova đang mang bầu với bạn trai mới Alessandro Nasi, doanh nhân giàu có ở Ý.

Alena Seredova và Buffon thời còn mặn nồng - Ảnh: AFP

Sau khi Alena hoàn tất thủ tục ly hôn với thủ môn nổi tiếng Gianluigi Buffon hồi năm ngoái, chân dài bốc lửa này nhanh chóng tìm được người tình mới. Theo đó, báo chí cho biết người đẹp hai con đã trao gửi trái tim cho Alessandro Nasi, một trong những người thừa kế của gia đình danh giá Agnelli ở Ý. Nasi là con trai của doanh nhân Andrea Nasi, đồng thời là anh em họ của John - Lapo Elkann, hai vị sếp lớn của hãng xe hơi Fiat.

Mối quan hệ giữa Alena và Nasi trở nên rất thắm thiết từ ngày quen biết nhau. Rồi mới đây, giới truyền thông Ý đồn thổi Alena đã dính bầu với người tình mới. Dù nàng cựu WAGs quả quyết không hề có chuyện đó, tuy nhiên, báo chí khẳng định Alena muốn "trả thù" ông chồng cũ đang bắt cho Juventus. Thậm chí, một số tạp chí còn thêu dệt lên câu chuyện người đẹp tóc vàng có em bé giống như lời khẳng định đanh thép rằng bản thân đã không còn quyến luyến người cũ.

Được biết, Buffon cũng đang chờ ngày được chào đón đứa con đầu lòng cùng bạn gái Ilaria D'Amico. Ngày trước, Alena và Buffon từng có hai cậu con trai là Louis Thomas và David Lee.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, người mẫu Czech tiết lộ muốn có thêm một cô con gái nữa. "Tôi chưa từng nghĩ rằng mình sẽ có hai cậu con trai kháu khỉnh trong đời. Nhưng lúc này, tôi vẫn mong muốn có thêm con. Từ trong thâm tâm, tôi hằng khao khát được sinh thêm một bé gái nữa", Alena chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.