Vợ cũ của Demichelis mang bầu vẫn quyến rũ

12/08/2012 12:07 GMT+7

(TNO) Evangelina Anderson, cô vợ cũ của trung vệ Martin Demichelis vừa tung một bộ ảnh rất quyến rũ của cô lên Twitter.

(TNO) Evangelina Anderson, cô vợ cũ của trung vệ Martin Demichelis vừa tung một bộ ảnh rất quyến rũ của cô lên Twitter.

>> Nàng WAGs tai tiếng Imogen Thomas sắp sửa làm mẹ
>> Hai nàng WAGs Argentina khẩu chiến kịch liệt
>> Michael Phelps ra mắt bạn gái

Vợ cũ của Demichelis mang bầu vẫn quyến rũ
Những hình ảnh nóng bỏng của Anderson - Ảnh từ Twitter của Evangelina Anderson

Đó là những tấm ảnh mà Anderson trông đầy khiêu khích với nội y màu đỏ. Anderson chia sẻ với người hâm mộ rằng đây là bộ ảnh gợi cảm cuối cùng cô chụp trong năm 2012, vì thời gian tới cô sẽ dành thời gian để tĩnh dưỡng trong lúc mang bầu. Tờ Gente cho biết người đẹp này đang mang bầu 4 tháng đứa con của chính trung vệ Demichelis.

Điều khiến độc giả tờ Gente cảm thấy bất ngờ là dù mang bầu nhưng Anderson vẫn giữ được thân hình thon gọn, nóng bóng. Nhưng nhiều người thắc mắc hơn là tại sao Demichelis có thể bỏ rơi cô vợ xinh đẹp như hoa hậu.

Hồi tháng trước, Demichelis và Anderson đã xác nhận chuyện họ chia tay nhưng không tiết lộ nguyên nhân. Báo chí Argentina khi đó đồn đại trung vệ của Malaga có bồ mới nhưng dường như điều này không đúng sự thật. Sau khi chia tay cô vợ người mẫu, Demichelis vẫn sống một mình tại Malaga, Tây Ban Nha.

Còn theo tờ Paparazzi, Demichelis vẫn chưa thể quên Anderson. Trong lần kỷ niệm sinh nhật thứ 29 cách đây 3 tuần, Demichelis vẫn gửi lời chúc mừng nồng nàn tới cô vợ cũ. Cả gia đình của Demichelis và Anderson rất hy vọng hai người sẽ dẹp bỏ bất đồng và quay trở lại với nhau trong thời gian tới.

Ngoài đứa con mà Anderson đang mang bầu thì họ còn có “tài sản chung” là bé Bastian. Với bộ ảnh nóng vừa đưa lên Twitter, có lẽ Anderson sẽ phải làm Demichelis nghĩ lại trước khi tính chuyện dứt tình hoàn toàn với vợ cũ, vì anh đâu dễ kiếm ai xinh đẹp hơn Anderson.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.