Vợ của chân sút Bayern Munich tiết lộ 'thần dược' giúp ông xã thăng hoa

01/10/2015 18:55 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich (Đức) liên tục tạo nên những kỳ tích không tưởng. Chỉ trong một tuần, tay săn bàn người Ba Lan đã ghi tới 10 bàn thắng.

(TNO) Tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich (Đức) liên tục tạo nên những kỳ tích không tưởng. Chỉ trong một tuần, tay săn bàn người Ba Lan đã ghi tới 10 bàn thắng.

Cặp trai tài gái sắc nhất của Bundesliga - Ảnh: AFP
Sau khi ghi 5 bàn trong 9 phút vào lưới Wolfsburg, Lewandowski tiếp tục có thêm cú đúp vào lưới Mainz 05 ở Bundeliga hồi tuần rồi. Tiếp đó, cựu tiền đạo Dortmund lập hattrick trong chiến thắng 5-0 của Bayern Munich trước Dinamo Zagreb ở loạt trận thứ hai vòng bảng UEFA Champions League. Những gì thể hiện giúp Lewandowski trở thành chân sút “hot” nhất lúc này.

Rồi mới đây, nàng WAGs Anna Stachurska, vợ Lewandowski, đã chia sẻ công thức bí mật giúp “nửa kia” có được phong độ thăng hoa. Trên Instagram, người đẹp này còn viết thông điệp rất ngọt nào: "Em yêu anh Lewy. Tại sao không ai hỏi em đã chăm sóc anh thế nào vào những buổi sáng. Đó là một bí mật". Lúc này, nhiều người tin “thần dược” giúp Lewandowski bay cao đến từ tuyệt tài nấu ăn của vợ.

Thật vậy, có thời điểm báo chí cho biết bà xã Lewandowski chăm lo cho đức lang quân rất chu đáo. Người đẹp chỉ cho phép tiền đạo người Ba Lan dùng những thực phẩm hữu cơ và giảm béo. Quan trọng, bữa sáng dành cho Lewandowski luôn được Anna chế biến rất kỹ lưỡng. “Đôi lúc, tôi không biết vợ yêu bỏ gia vị gì vào thức ăn. Nhưng dù đó là gì thì chúng làm tôi thấy ăn ngon hơn”, Lewandowski nói.

Không chỉ dành nhiềuthời gian để chăm sóc từng bữa ăn cho Lewandowski, nàng WAGs giỏi võ còn thực hiện liệu pháp tinh thần với ông xã. Hễ thấy chồng ghi bàn, Anna đều chia sẻ trên Instagram những lời chúc ngọt ngào nhất gửi đến “nửa kia”. Chính điều này giúp Lewandowski cảm thấy ý nghĩa và hạnh phúc hơn với những bàn thắng ghi được. Vậy là cầu thủ này mỗi khi ra sân lại ghi bàn đều đều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.