Vợ Evra bị trộm ở Turin

08/02/2015 19:42 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs Sandra, bà xã của hậu vệ Patrice Evra vừa bị 'đạo chích' viếng thăm khi mua sắm ở thành phố Turin (Ý).

(TNO) Nàng WAGs Sandra, bà xã của hậu vệ Patrice Evra vừa bị 'đạo chích' viếng thăm khi mua sắm ở thành phố Turin (Ý).

>> Nhà của Di Maria bị trộm viếng
>> Balotelli ‘không cảm xúc’ dù bị trộm viếng nhà
>> Trộm viếng nhà ‘vợ hụt’ của Forlan

Vợ Evra bị trộm ở Turin
Vợ chồng Evra vừa bị mất tài sản - Ảnh: AFP

Trong lúc chất đồ lên xe sau khi đi mua hàng ở một siêu thị, nàng WAGs Sandra Evra đã trở thành con mồi ngon cho bọn trộm. Sự việc xảy ra nhanh đến mức chóng mặt khiến bà xã của Patrice Evra, người đang khoác áo Juventus, hết sức bàng hoàng.

Báo Ý cho biết, sự việc trên xảy ra ở khu Corso Montecucco, vốn là địa điểm mua sắm cho giới thượng lưu. Lúc đó, người đẹp Sandra Evra vì bận rộn xếp đồ lên chiếc xế hộp nên đã không đóng cửa sổ của xe hơi. Nhân cơ hội này, bọn trộm đã nhanh tay lấy mất chiếc túi xách của cô.

Trang Sportmediaset cho biết, trong chiếc ví có một số tài liệu và vài ngàn euro tiền mặt. Nàng WAGs Sandra sau đó nhanh chóng trình báo lên cảnh sát để hỗ trợ điều tra. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành theo dõi lại băng ghi hình gắn ở khu đỗ xe để truy tìm thủ phạm.

Chuyện trộm cướp ở Ý xảy ra rất thường xuyên. Tiền vệ Marek Hamsik của Napoli từng bị cướp chặn xe và uy hiếp bằng súng trước khi lột sạch đồng hồ Rolex sang trọng, tiền mặt cùng toàn bộ tài sản khác của cầu thủ này. Ngoài ra, một số cầu thủ khác như Valon Behrami, Edinson Cavani thời còn đá bóng tại Serie A cũng từng là nạn nhân của bọn cướp và trộm cắp.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.