Vợ Falcao 'phản pháo' HLV Van Gaal

09/12/2014 14:13 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs Lorelei Taron, bà xã tiền đạo Radamel Falcao, vừa 'phản pháo' HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) để bênh vực chồng mình.

(TNO) Nàng WAGs Lorelei Taron, bà xã tiền đạo Radamel Falcao, vừa 'phản pháo' HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) để bênh vực chồng mình.

>> Falcao chỉ đủ thể lực thi đấu khoảng 20 phút
>> Falcao vắng mặt trận derby Manchester
>> Mới sang Anh, Falcao đã lập 'đại công

Vợ Falcao 'phản pháo' HLV Van Gaal
Nàng WAGs Lorelei Taron lên tiếng bênh vực chồng - Ảnh: AFP

Số là trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, ông Van Gaal cho biết tiền đạo Radamel Falcao chỉ đủ thể lực thi đấu khoảng 20 phút. “Tôi không quan tâm đến việc Falcao có thất vọng khi phải ngồi ghế dự bị hay không. Anh ấy phải đạt được tình trạng thể lực theo yêu cầu của tôi. Hiện tại thì thể lực của Falcao chỉ có thể chơi khoảng 20 phút bởi nhịp độ di chuyển tại Premier League là rất lớn”, ông Van Gaal nói.

Nàng WAGs Lorelei Taron lập tức bênh vực đấng phu quân của mình. Dù vậy, người đẹp cũng rất biết cách cư xử, khi dùng Instagram và chỉ trích khéo léo nhà cầm quân người Hà Lan bằng bức ảnh chụp Falcao và mình cùng cô con gái Dominique, với thông điệp "sẵn sàng 100% cho mọi thứ". Động thái này của Lorelei muốn nói chồng cô hoàn toàn có thể chơi trọn 90 phút.

Hiện tại, HLV Louis Van Gaal vẫn chưa lên tiếng bình luận gì về đòn 'phản pháo' của nàng WAGs Lorelei Taron. Dù vậy, báo chí Anh cho rằng bà xã của Falcao không nên dùng mạng xã hội để đáp trả chiến lược gia đang dẫn dắt "Quỷ đỏ" thành Manchester. Bởi điều này có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của chân sút từng khoác áo Porto và Atletico Madrid ở M.U.

Chuyện các WAGs dùng mạng xã hội để bênh vực nửa kia của họ không phải mới xảy ra trong làng thể thao. Song, kết cục của những vụ việc này thường không mang đến lợi ích hay kết quả tốt. Thậm chí, mọi chuyện sau đó còn diễn biến tệ hơn.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.