Vợ HLV Lampard mới là người đưa ra các quyết định ‘lớn’ ở Chelsea

Giang Lao
Giang Lao
10/09/2020 15:37 GMT+7

HLV Frank Lampard mới đây xác nhận trong chương trình trò chuyện The High Performance, rằng mỗi khi anh gặp chuyện khó khăn như trước những quyết định quan trọng ở Chelsea , thì hay quay sang hỏi vợ mình, Christine Lampard.

Lampard khẳng định: “Đây là điều thực 100%. Cô ấy hoàn toàn là HLV của tôi. Tôi đã “ném” khá nhiều thứ rắc rối cho Christine, và nhờ cô ấy giải quyết. Có khi cả chuyện chuyên môn như cần chọn một cầu thủ chạy biên nào thi đấu nữa.
Cô ấy đã không chọn cầu thủ mà chúng tôi dự định sẽ chọn để thi đấu vào cuối tuần đó. Hay những chuyện khác, như trong cuộc sống hay cả các vấn đề về bóng đá, mỗi khi khó giải quyết, tôi thường về nhà và hỏi vợ mình”.
Cũng theo Lampard: “Đối với tôi, những hướng giải quyết từ Christine là một quan điểm khác, một ý kiến khác, và đôi khi điều đó giúp tôi tìm ra được phương án tốt nhất để giải quyết các vấn đề ở CLB”.
Mùa này, trước khi mùa giải Ngoại hạng Anh sắp khởi tranh vào cuối tuần này (12.9), Chelsea hiện là CLB mua sắm mạnh tay nhất trên thị trường chuyển nhượng khi mua về các tân binh đắt giá như Kai Havertz, Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell hay Thiago Silva... nên được xem là ứng cử viên nặng ký của chức vô địch.
Tuy nhiên, ở trận ra quân gặp Brighton lúc 2 giờ 15 rạng sáng ngày 15.9 tới, Chelsea sẽ vắng 2 tân binh Ziyech và Chilwell vì chấn thương.

Gặp nhiều vấn đề ở CLB, HLV Lampard thường về nhà hỏi ý kiến vợ và tìm phương án tốt nhất để xử lý

AFP

Trong khi đó, theo HLV Lampard việc Chelsea đang tăng cường lực lượng hiện nay tạo cho anh sự phấn khích rất lớn trước mùa giải, nhưng cũng đồng nghĩa phải chịu không ít sức ép nên có lúc phải vùi đầu vào công việc chuẩn bị kể cả khi ở nhà.
Anh nói thêm: “Tôi thường bị cuốn vào các trận đấu, sau các buổi tập hay mọi thứ liên quan bóng đá. Nhưng Christine đã kéo tôi ra khỏi đó, cô ấy chỉ đơn giản nói, thực tế đó cũng chỉ là quả bóng và được đá đi đá lại. Điều này thực sự giúp tôi giảm căng thẳng rất nhiều, bởi suy nghĩ đơn giản của cô ấy, nhưng đã giúp giải quyết không ít vấn đề”.
Lampard và Christine tổ chức đám cưới vào tháng 12.2015, và hiện có một cô con gái chung là Patricia, 2 tuổi sinh năm 2018. Vợ của HLV Lampard hiện nay, Christine cũng là nhà báo và người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của kênh ITV. Ngoài ra, Lampard cũng có 2 cô con gái riêng là Luna, 15 tuổi và Isla, 13 tuổi với người bạn gái sống chung lâu năm trước đây là Elen Rivas.

HLV Lampard và vợ Christine, cũng là nhà báo và người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của kênh ITV

Reuters

Sau sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy, Lampard chuyển sang sự nghiệp HLV với 1 mùa dẫn dắt CLB Derby County ở giải hạng Nhất Anh, và đã được CLB Chelsea bổ nhiệm làm HLV mới thay Maurizio Sarri vào tháng 7.2019 đến nay.
Theo báo chí Anh, HLV Lampard hiện cũng là nhà cầm quân được mọi HLV khác ngưỡng mộ và muốn được như hiện có, khi nhờ ban lãnh đạo “The Blues” cũng như tỉ phú Roman Abramovich ủng hộ tuyệt đối chi tiền thoải mái mua sắm cầu thủ toàn ngôi sao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.