Vợ Icardi lại gây ồn ào khi khoe đường cong nóng bỏng

23/08/2020 11:17 GMT+7

Cô vợ của Icardi (đội PSG ) là Wanda Nara luôn biết cách khiến fan hâm mộ phát cuồng khi khoe đường cong “chết người” trong bộ bikini mỏng manh.

Dù Icardi chưa thể hiện được gì nhiều kể từ khi chuyển sang PSG nhưng cô vợ nóng bỏng của anh thì luôn gây sốt với những bức ảnh khoe thân hình nóng bỏng. Là một trong những nàng WAGs nổi tiếng nhất thế giới, Wanda Nara không ngần ngại thể hiện sự táo bạo trong các bức ảnh.
Với những hình ảnh mới được đăng tải, Wanda Nara khoe trọn vòng 3 căng tròn trong bộ bikini màu xanh tí hon. Đáng chú ý nhất chính là khung cảnh phía sau nơi cô tạo dáng chính là sân nhà đội bóng cũ của chồng cô, San Siro.

Hình ảnh quyến rũ của Wanda Nara

Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, Wanda hiện đang ở một căn hộ tại Milan để chuẩn bị cho việc xuất hiện trên một kênh truyền hình của Ý. Nàng WAGs xinh đẹp từng gây ra một cơn bão khi giúp Icardi chuyển đến PSG theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt trị giá 75 triệu euro bởi cô chính là người đại diện cho anh.
Hợp đồng này cũng đi kèm điều khoản chống lại Juventus, đội bóng được cho là đã tiếp cận Icardi nhiều lần. Điều này đồng nghĩa với việc CLB cũ của Icardi là Inter sẽ bỏ túi thêm 13 triệu euro nếu anh chuyển đến thi đấu cho Bà đầm già.

Wanda Nara và Icardi với chiếc cúp trong màu áo PSG

Ảnh: Chụp màn hình

Cùng với thành công trên sân cỏ của chồng, sự nổi tiếng của Wanda Nara tiếp tục tăng lên chóng mặt và hiện trang Instagram cá nhân của cô đã thu hút gần 7 triệu người theo dõi.
Trước khi kết hôn với Icardi, Wanda từng là vợ của Maxi Lopez, cầu thủ đồng hương và cũng là thần tượng của Icardi. Chỉ 5 tháng sau khi ly dị Lopez, Wanda công khai tình yêu và nhanh chóng kết hôn với ngôi sao trẻ hơn mình 7 tuổi. Mối tình ‘chị em’ này từng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi người ta cho rằng Icardi là một kẻ cướp vợ người khác, còn Wanda Nara là một cô nàng lẳng lơ, phản bội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.