Vợ James Rodriguez cũng từng khoác áo tuyển Colombia

23/07/2014 16:08 GMT+7

(TNO) Ít ai biết rằng cô vợ Daniela Ospina của tiền vệ James Rodriguez cũng là một vận động viên thể thao chuyên nghiệp. Cô đã từng là thành viên của tuyển bóng chuyền Colombia.

(TNO) Ít ai biết rằng cô vợ Daniela Ospina của tiền vệ James Rodriguez cũng là một vận động viên thể thao chuyên nghiệp. Cô đã từng là thành viên của tuyển bóng chuyền Colombia.

>> James Rodriguez chính thức gia nhập Real Madrid
>> James Rodriguez sang Real Madrid với giá 80 triệu euro
>> Sao trẻ Real Madrid khoe bạn gái mới đáng yêu

Bóng hồng đằng sau thành công của James Rodriguez
Daniela Ospina cũng có mặt trong buổi Rodriguez ra mắt ở Real Madrid - Ảnh: Reuters

Cùng với việc James Rodriguez gia nhập Real Madrid, điều này đồng nghĩa làng WAGs ở thủ đô Madrid vừa chào đón thêm một người mới. Đó là Daniela Ospina, nửa kia xinh đẹp của tiền vệ người Colombia.

Daniela Ospina có xuất thân không giống như các WAGs khác, khi người đẹp này vốn là vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp và từng khoác áo tuyển Colombia.

Theo trang ABC.es, chuyện tình giữa hai người bắt nguồn thông qua lời giới thiệu của anh trai Daniela là David Ospina, thủ môn của tuyển Colombia, vào năm 2008. Sau thời gian tìm hiểu nhau, cả hai chính thức kết hôn vào năm 2010 và tới năm 2013 thì họ có một bé gái xinh xắn.

Được biết, Daniela được xem là người phụ nữ đảm đang và luôn một mực chung thủy với chồng. Thậm chí, cô sẵn sàng từ bỏ niềm đam mê bóng chuyền để theo chân Rodriguez sang Bồ Đào Nha lúc cầu thủ này chuyển tới Porto chơi bóng. “Thật không dễ để rời quê hương, gia đình lúc đó. Mọi thứ rất phức tạp”, Daniela nhắc lại.

Và cũng vì tình yêu mãnh liệt với Rodriguez, người đẹp bóng chuyền này đã vượt qua tất cả để cùng ông xã di chuyển qua nhiều quốc gia từ Bồ Đào Nha đến Pháp, rồi giờ là Tây Ban Nha. Đổi lại, Rodriguez cũng dành tình cảm đặc biệt cho bà xã và ít khi dính vào những vụ lùm xùm bên ngoài đường biên khiến vợ phải buồn lòng.

Hai vợ chồng Rodriguez ngoài thời gian dành cho sự nghiệp và chăm sóc lẫn cũng luôn quan tâm đến với cộng đồng. Theo trang Elbalonrosa, Rodriguez và Daniela thường xuyên tham gia vào những công tác xã hội để quyên tiền từ thiện ủng hộ cho Quỹ "tất cả vì Colombia”.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.