Vợ James Rodriguez sắp trổ tài khiêu vũ

05/01/2016 18:24 GMT+7

Người đẹp Daniela, vợ tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid, sắp tới sẽ có dịp thử sức với một lĩnh vực mới lạ.

Người đẹp Daniela, vợ tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid, sắp tới sẽ có dịp thử sức với một lĩnh vực mới lạ.

Daniela có chiều cao rất lý tưởng - Ảnh: Instagram

Theo đó, nàng WAGs vừa đăng ký tham dự cuộc thi khiêu vũ "Dancing with the Stars" và sẽ được lên sóng vào thứ 2 tuần sau trên kênh truyền hình Colombia. Được biết, đây là một trong những chương trình thực tế rất ăn khách và thành công nhất ở tại quốc gia thuộc Nam Mỹ. Được biết, người đẹp từng là vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp đã tập luyện rất nhiều suốt những tuần gần đây với quyết tâm giành ngôi vị cao nhất ở cuộc thi.

Việc Daniela góp mặt ở cuộc thi năm nay hứa hẹn thu hút sự chú ý từ khán giả. Lý do vì người ta muốn chờ xem mỹ nhân sở hữu trái tim ngôi sao đang khoác áo Real Madrid sẽ thực hiện những màn khiêu vũ đầy khó khăn thế nào. Song, nàng WAGs được giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi lẽ cô nàng sở hữu một chiều cao rất lý tưởng với đôi chân dài miên man. Trong khiêu vũ, có được chiều cao tốt là một lợi thế không hề nhỏ.

Nếu Daniela tất bật chuẩn bị cho cuộc thi khiêu vũ, thì ông chồng James Rodriguez của cô lại dính vào một rắc rối. Theo đó, tiền vệ người Colombia bị cảnh sát truy đuổi vì phóng xe với vận tốc trên 200 km/giờ trên đoạn đường chỉ giới hạn 120 km/giờ. Đã vậy, James Rodriguez còn chống người thi hành công vụ khi không chịu tấp xe vào lề dù được cảnh sát ra hiệu. Có khả năng, cựu sao AS Monaco sẽ bị tước giấy phép lái xe và nộp phạt tiền.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.