Vợ Kaka muốn làm “gái hư”

25/09/2012 16:26 GMT+7

(TNO) Khi nàng WAGs Caroline Celico, người bạn đời của tiền vệ ngôi sao Kaka, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue theo phong cách “gái hư” đã khiến không ít người ngạc nhiên.

(TNO) Khi nàng WAGs Caroline Celico, người bạn đời của tiền vệ ngôi sao Kaka, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue theo phong cách “gái hư” đã khiến không ít người ngạc nhiên.

>> Kaka: “Scandal” của đời tôi là sự chung thủy
>> Bác sĩ Gonzalez: “Kaka quá vô trách nhiệm với bản thân!”
>> Kaka: "Tôi vẫn yêu Milan

 
Trước nay Caroline luôn ăn mặc kín đáo mỗi khi xuất hiện bên cạnh chồng Kaka - Ảnh: AFP

Tiền vệ Kaka của Real Madrid luôn tự hào có được một cô vợ xinh đẹp và hiền dịu bậc nhất trong làng WAGs. Caroline Celico, người bạn đời của Kaka cũng chính là mối tình đầu của tiền vệ này. Kaka quen Caroline từ khi còn đi học và hai người đã trải qua một tình yêu lãng mạn trước khi kết hôn.

So với các nàng WAGs khác, Caroline thuộc loại kín tiếng. Ít khi nàng WAGs này gây ồn ào trên các phương tiện truyền thông.

Nếu như Irina Shayk (bạn gái Cristiano Ronaldo) thường xuyên xuất hiện trong các trang phục thiếu vải hay bikini thì Caroline không bao giờ làm điều đó. Rất hiếm hoi các tay săn ảnh mới chộp được cảnh Caroline mặc đồ bơi bên cạnh Kaka.

Do vậy, khi nàng WAGs này xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue theo phong cách “gái hư” thì không ít người ngạc nhiên. Thật ra, Caroline cũng không mặc đồ gì được cho là hở hang nhưng việc vợ của Kaka hóa thân thành “nàng thỏ” thì cũng hơi khó coi. Theo tờ Caras, đôi tai thỏ mà Caroline đeo khiến người ta liên tưởng đến các cô gái hay chụp ảnh cho tạp chí Play boy.

 
Ảnh của Caroline xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue - Ảnh: Caras

Ngoài ra ra, chiếc áo mà Caroline mặc khi xuất hiện trên bìa tạp chí lại bị xẻ (hay xé) khá sâu ở cổ để lộ một phần vòng 1. Rất nhiều người hâm mộ Caroline tỏ ý không hài lòng khi thấy thần tượng của mình xuất hiện theo phong cách gái hư trên bìa tạp chí.

Trong khi đó, Caroline cho rằng vấn đề không có gì quá nghiêm trọng và rằng cô chỉ cố gắng thay đổi một chút trong phong cách ăn mặc nhằm trông trẻ trung hơn.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.