Vợ Luis Suarez ‘đá xéo’ Barcelona sẽ hối tiếc khi ‘đá’ chồng mình khỏi sân Nou Camp

Giang Lao
Giang Lao
29/09/2020 16:30 GMT+7

Nàng WAGs Sofia Balbi, vợ tiền đạo Luis Suarez, đăng bức ảnh chồng mình tươi cười rạng rỡ khi bàn cho Atletico Madrid cùng dòng trạng thái: ‘Đây là những gì thực sự xứng đáng thuộc về anh!’.

Luis Suarez chỉ mới đến Atletico Madrid sau khi bị buộc rời khỏi Barcelona vì xích mích với ban lãnh đạo đội bóng. Nhưng chỉ sau 1 ngày gia nhập, ngay trong trận ra mắt (rạng sáng 27.9, giờ VN), anh đã ghi 2 bàn cùng có 1 pha kiến tạo thành bàn giúp đội bóng mới thắng Granada đến 6-1 ở La Liga.
Đáng kể hơn, những gì Luis Suarez mang đến cho Atletico Madrid chỉ sau 19 phút thi đấu trên sân từ giữa hiệp 2 khi vào thay Diego Costa (phút 71).
Chứng kiến màn khởi đầu vô cùng ấn tượng của chồng mình, Sofia Balbi lập tức đáp trả lại CLB cũ Barcelona với ám chỉ, đội bóng xứ Catalan đang phải hối tiếc vì để chân sút tốt thứ 3 trong lịch sử đội bóng ra đi và lại đến đối thủ cạnh tranh như Atletico Madrid.
Sofia Balbi viết trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram có hơn 1,4 triệu người theo dõi: “Đây là những gì thực sự xứng đáng thuộc về anh!. Thật vui khi lại thấy nụ cười của anh !!”.

Vợ chồng tiền đạo Luis Suarez

AFP

Dòng trạng thái của Sofia Balbi sau đó được vợ siêu sao Lionel Messi, Antonella Roccuzzo vào bình luận với một loạt biểu tượng vỗ tay tán thưởng. Trước đó, Antonella Roccuzzo cũng viết thư chia tay vợ chồng tiền đạo Luis Suarez đầy cảm động, và cũng có ý trách CLB Barcelona để ngôi sao này ra đi. 

Sofia Balbi, vợ Luis Suarez (phải) và Antonella Roccuzzo, vợ siêu sao Messi, thân quen như chị em

Chụp màn hình trang cá nhân

Tương tự, siêu sao Messi cũng chỉ trích kịch liệt ban lãnh đạo Barcelona chính là những người đã “đá” Luis Suarez ra khỏi sân Nou Camp. Ngay cả HLV Ronald Koeman trước trận Barcelona thắng Villarreal 4-0 tại La Liga cũng nói: “Tôi không phải người xấu góp phần đẩy Luis Suarez ra đi, mà đó là quyết định của ban lãnh đạo CLB”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.