Vợ Phan Văn Đức khoe nhan sắc nóng bỏng, 'không tì vết' khi du lịch cùng chồng

04/11/2020 21:34 GMT+7

Khoe ảnh chụp khi đi du lịch cùng chồng, vợ Phan Văn Đức đã khiến nhiều "fan" phải xuýt xoa với nhan sắc không chê vào đâu được.

Sau khi cùng SLNA hoàn thành trận đấu cuối gặp Nam Định ở V-League 2020, Phan Văn Đức đã cùng vợ con và bạn bè đi du lịch ở Phú Quốc. Đương nhiên, trong những dịp như thế này, gia đình của tiền vệ người Nghệ An sẽ không quên lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ. Trong đó, bà xã của Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh là người nhận được nhiều sự chú ý nhất.
Cộng đồng mạng đã không khỏi trầm trồ với những tấm ảnh khoe sắc vóc cực kỳ nóng bỏng của Nhật Linh. Vợ của Văn Đức đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng với nhan sắc ngày càng "mặn mà" kể từ sau khi sinh con đầu lòng.

Dáng vóc quyến rũ của Võ Nhật Linh khi mới sinh con đầu lòng chưa lâu

FBNV

Giây phút thư giãn của Phan Văn Đức bên cạnh vợ con

FBNV

Bên cạnh đó, bóng hồng sinh năm 1997 cũng khoe trên mạng xã hội nhiều khoảnh khắc thư giãn, đáng yêu của Phan Văn Đức cùng con gái. Những hình ảnh được Nhật Linh chia sẻ đã khiến nhiều "fan" vui mừng và ngưỡng mộ vì gia đình hạnh phúc của tiền vệ quê Nghệ An.
Trước đó, Phan Văn Đức đã chính thức về chung một nhà với Võ Nhật Linh vào cuối tháng 1.2020. Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam đã đón con gái đầu lòng là bé Dâu Tây vào tháng 8.

Phan Văn Đức vừa trải qua mùa giải không mấy thành công cùng SLNA

FBNV

Về cầu thủ sinh năm 1996, anh có một năm thi đấu không mấy thành công trong màu áo SLNA. Đội bóng áo vàng không thể lọt vào 8 đội đầu bảng để tranh chức vô địch V-League. CLB của Phan Văn Đức kết thúc mùa giải với vị trí thứ 10 chung cuộc. Trong đó, cầu thủ 24 tuổi cũng không thể ra sân đều đặn vì chấn thương và chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 13 trận. Đây là con số khiêm tốn so với sự kỳ vọng mà người hâm mộ SLNA dành cho Phan Văn Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.