Vợ sắp cưới của Guti “cướp” được con chồng

02/05/2012 15:48 GMT+7

(TNO) Chinh phục được tình cảm của hai con riêng của Guti, cô người mẫu Romina Belluscio đã trói chặt trái tim chàng cầu thủ đa tình người Tây Ban Nha.

(TNO) Chinh phục được tình cảm của hai con riêng của Guti, cô người mẫu Romina Belluscio đã trói chặt trái tim chàng cầu thủ đa tình người Tây Ban Nha.

>> Cheryl mơ làm... công chúa
>> Balotelli lại bị tố cáo "ăn vụng
>> Bồ Ronaldo khiến cho bồ Boateng... thất nghiệp

Vợ sắp cưới của Guti "cướp" được con chồng
Guti và Romina Belluscio chuẩn bị lên xe hoa - Ảnh: AFP

Tờ Hola thông báo vào mùa hè này, tiền vệ Guti sẽ tổ chức đám cưới. Người thu phục được trái tim của Guti là siêu mẫu đến từ Argentina, Romina Belluscio.

Đây không phải lần đầu tiên Guti kết hôn vì anh đã từng cưới cô vợ Arantxa de Benito hồi năm 1999. Dù hai người có một thời gian sống hạnh phúc và có hai đứa con nhưng đến năm 2009, Guti và Benito vẫn quyết định chia tay. Nguyên nhân xuất phát từ tính đào hoa của Guti.

Sau khi được “tự do”, tiền vệ từng khoác áo Real Madrid đã lao vào chốn tình trường để hẹn hò, cặp kè với nhiều người đẹp. Tuy nhiên, các người đẹp đều bất lực trong việc chiếm giữ trái tim của Guti. Ngay cả người mẫu Nolie Lopez được Guti xăm tên lên cánh tay nhưng cũng bị anh “đá” khi vào mùa hè năm ngoái.

Về phía mình, cô vợ cũ Benito rất hy vọng sau khi Guti rong chơi, nếm đủ mùi đời thì sẽ quay lại. Nhưng khi gặp người đẹp Belluscio hồi tháng 10 năm ngoái thì Guti không thể dứt ra được. Hồi Giáng sinh năm ngoái, Guti bay tận về Argentina để đón năm mới và ra mắt gia đình nhà vợ tương lai. Đến lúc này, Benito mới tá hỏa vì sợ mất hẳn Guti.

 
Belluscio (đầu tiên bên phải) và hai đứa con riêng của Guti trong một chuyến dã ngoại năm 2011 - Ảnh: Hola

Tờ Hola cho biết Benito đã điều hai đứa con chung của cô với Guti là cô con gái Zaira (13 tuổi) và chàng út Aitor (10 tuổi) đến ở hẳn nhà Guti suốt một thời gian dài. Benito muốn hai đứa con “ly gián” tình cảm của Guti và Belluscio.

Nhưng không ngờ, người đẹp Argentina còn cao tay hơn khi đã khiến cả 2 đứa con riêng của Guti quý cô như mẹ ruột. Thậm chí, Zaira còn nói rằng: “Cháu sẵn sàng nâng váy cho dì Belluscio trong ngày cưới với cha cháu”.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.