Võ sĩ Amir Khan lên kế hoạch cưới hoành tráng

21/09/2012 17:07 GMT+7

(TNO) Võ sỹ nổi tiếng người Anh Amir Khan đang lên kế hoạch “rước nàng về dinh” bằng một lễ cưới hoành tráng với cô sinh viên xinh đẹp người Mỹ Faryal Makhdoom vào đầu năm tới.

(TNO) Võ sỹ nổi tiếng người Anh Amir Khan đang lên kế hoạch “rước nàng về dinh” bằng một lễ cưới hoành tráng với cô sinh viên xinh đẹp người Mỹ Faryal Makhdoom vào đầu năm tới.

>> Tranh cãi doping trước cuộc tái đấu giữa Amir Khan và Peterson
>> “Người đàn ông bí ẩn” đòi kiện Amir Khan
>> Võ sĩ Amir Khan "tẩy chay" IBF?

Võ sĩ Amir Khan lên kế hoạch cưới hoành tráng
Amir Khan và Faryal Makhdoom đã làm lễ đính hôn - Ảnh: Zimbio

Theo võ sĩ cựu vô địch WBC hạng bán trung, lễ cưới dự kiến sẽ được tổ chức tại khách sạn sang trọng Waldorf Astoria ở New York (Mỹ), trong đó anh sẽ không tiếc tiền để làm cho cô dâu thật lộng lẫy trong một đám cưới đình đám.

Tuy nhiên, võ sĩ Pakistan cho biết dù tổ chức một đám cưới tốn kém, nhưng không phải vì mục đích muốn phô trương mà anh muốn “người tình trăm năm” của mình được hạnh phúc nhất trong lễ cưới. Bên cạnh đó, sau lễ cưới, đôi uyên ương cũng dự kiến trải qua một tuần trăng mật ở Tây Ban Nha, Miami hoặc Vegas.

Theo BBC, món quà cưới của võ sĩ 25 tuổi này tiết lộ khá ý nghĩa khi anh sẽ đầu tư cho vợ theo đuổi ngành pháp luật báo chí và khoa học chính trị, trước khi mở một công ty riêng. Amir Khan hạnh phúc nói: “Cô ấy chỉ là cô gái bình thường nhưng tôi có cảm giác có khoảng 50.000 anh chàng theo đuổi và dường như ai cũng muốn nói chuyện với cô ấy trên Twitter”.

Amir Khan còn tự tin nói rằng anh sẽ là một người chồng chuẩn mực, đơn giản, đáng yêu và tận tình bất chấp việc anh đang sở hàng triệu USD trong tài khoản ngân hàng sau một sự nghiệp với nhiều vinh quang.

Theo võ sĩ này, sau khi cưới nhau, hai vợ chồng sẽ không chọn lối sống “màu mè”, “chơi ngông” như những cặp vợ chồng ngôi sao bóng đá, mà thay vào đó sẽ giành nhiều thời gian để giúp đỡ trẻ em nghèo đường phố, trong đó hướng đến việc phát triển tài năng thể thao cho các em.

“Tôi đã xây dựng một phòng tập rất rộng để thực hiện mục đích của mình, bởi tôi từng mơ sẽ có 400 - 500 trẻ em được ở đây và được chúng tôi chăm sóc”, Amir Khan hồ hởi nói. 

Kế hoạch của Amir Khan chắc chắn sẽ không ai nghi ngờ là nói suông, bởi võ sĩ này từng tổ chức một lễ đính hôn rình rang với Faryal ở sân vận động Reebok của CLB Bolton hồi tháng 1 với sự tham dự của hàng ngàn người hâm mộ và bạn bè.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.