Võ sĩ Conor McGregor phản pháo cực gắt giữa ‘tâm bão’ tấn công tình dục

Minh Tân
Minh Tân
17/09/2020 19:08 GMT+7

Giữa các cáo buộc “tấn công tình dục” và “khoe thân nơi công cộng”, “Gã điên” Conor McGregor vẫn mạnh mẽ thể hiện bản lĩnh của mình.

Mới đây, cảnh sát Pháp đã đột kích chiếc du thuyền trị giá gần 4 triệu đô của Conor McGregor để bắt ngôi sao UFC vì đơn khiếu nại được gửi đến vào ngày 10.9 tố cáo ‘Gã điên’ có các hành vi tấn công tình dục và khoe thân phản cảm nơi công cộng.
Người đại diện của tay đấm 32 tuổi đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc với thân chủ của mình và cho biết McGregor hiện đã được trả tự do: “Conor McGregor phủ nhận mọi cáo buộc liên quan tới những hành động trái pháp luật. Anh ấy đã được thẩm vấn và thả ra sau đó”.

Conor McGregor đã được thả sau khi bị thẩm vấn

Ảnh: Chụp màn hình

Trong bối cảnh rất nhiều người đã lên mạng xã hội để công kích và chế giễu McGregor, thậm chí là đưa ra những tin đồn thất thiệt, võ sĩ người Ireland đã đáp trả ‘cực gắt’ trên facebook: “Tôi sẽ không bao giờ tự sát cho dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa. Đừng hòng áp đặt lên tôi những gì mà bạn muốn. Sự thật sẽ luôn là sự thật. Tôi đã là cha của những đứa con, thế nên tôi sẽ không bao giờ có những hành động khiếm nhã hay cưỡng hiếp.
Tôi biết tính cách của mình. Chúng ta vẫn còn phương pháp xét nghiệm DNA, chúng ta vẫn còn các camera an ninh. Chúa cũng sẽ phù hộ cho những nhân chứng và Chúa cũng sẽ phù hộ cho sự thật. Sự thật chính là sức mạnh. Tôi vô tội.

Conor McGregor nói trên trang cá nhân của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Trận chiến cho công lý chỉ mới bắt đầu và tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Tôi sẽ không cho phép bất kỳ ai buộc tội mình rồi sau đó lại biến mất vào bóng tối để tìm mọi cách huỷ hoại cuộc đời người khác.”
Trước đó, sau khi bị bắt giữ, Conor McGregor đã bị giam trong hai ngày trước khi được thả tự do mà không bị buộc tội. Hiện ngôi sao của UFC vẫn đang chờ kết quả của các bài kiểm tra 'tâm lý và tinh thần’ và ‘kiểm tra camera an ninh’ trước khi biết liệu anh có bị bắt lại hay không.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.