Võ sĩ Kubrat Pulev bị nữ ca sĩ bốc lửa Andrea tố lừa dối

Giang Lao
Giang Lao
18/05/2020 17:30 GMT+7

Nữ ca sĩ nổi tiếng Andrea, người Bulgaria, vừa đăng thông điệp gây sốc trên mạng xã hội Instagram khi cáo buộc võ sĩ hạng nặng tên tuổi Kubrat Pulev đã lừa dối tình cảm của cô suốt 14 năm nay.

Andrea và Kubrat Pulev hẹn hò và sống chung từ năm 2006 đến nay, cặp đôi cũng từng trải qua rất nhiều sóng gió nhưng đã hàn gắn được. Tuy nhiên, rốt cuộc mới đây cả 2 chính thức đường ai nấy đi.
Nữ ca sĩ Andrea vừa đăng tải lý do trên trang cá nhân Instagram có hơn 350.000 người theo dõi của mình rằng Kubrat Pulev lừa dối cô, phản bội suốt 14 năm qua để đến giờ “tôi vẫn không biết người chồng tương lai của tôi là ai”.
Andrea, hiện 33 tuổi, (tên thật là Teodora Rumenova Andreeva), ngoài sự nghiệp ca sĩ rất có tiếng ở Bulgaria, cô cũng từng là Hoa hậu thủ đô Sofia và Hoa hậu du lịch của Bulgaria.
Cô từng bảo vệ Kubrat Pulev quyết liệt trước những “nghi án” võ sĩ quyền anh có biệt danh “rắn hổ mang” này vụng trộm, hoặc có tình ý với nhiều người đẹp khác.
Một trong số đó là vụ “kissgate” đình đám hồi tháng 3.2019 khi Kubrat Pulev “cưỡng hôn” nữ phóng viên truyền hình Jennifer Ravalo sau một trận thượng đài.

Andrea hiện là ca sĩ nổi tiếng và bốc lửa nhất Bulgaria

Chụp màn hình trang cá nhân

Vì vụ việc này, Kubrat Pulev bị phạt 2.500 USD và bị rút giấy phép thi đấu mội thời gian trước khi trở lại võ đài vào tháng 11.2019. Sở dĩ Kubrat Pulev chỉ bị phạt nhẹ một phần vì nhờ có bạn gái Andrea luôn lên tiếng bênh vực khi cho rằng võ sĩ này chỉ là nạn nhân.
Tuy nhiên, sau khi Kubrat Pulev có giao kèo thượng đài với đối thủ Anthony Joshua trong tháng 6 tới đây để tranh các đai vô địch hạng nặng WBA, WBO và IBF, nhưng bị hoãn vì đại dịch Covid-19, Andrea đã phát hiện bạn trai lâu năm của mình thực sự có hành vi lừa dối tình cảm, phản bội và còn “làm mất mặt cô trước người thân gia đình”.
Andrea cho rằng, Kubrat Pulev “cưỡng hôn” nữ phóng viên truyền hình Jennifer Ravalo là đã có tình cảm từ trước, nhưng cô quá nhẹ dạ tin vào lời bào chữa của võ sĩ này. 

Kubrat Pulev và Andrea khi còn mặn nồng bên nhau

Chụp màn hình

Andrea cũng cho biết, do Kubrat Pulev còn có quá nhiều mối quan hệ phức tạp với nhiều người đẹp khác, trong khi cô muốn gắn bó bằng một cuộc hôn nhân, nhưng võ sĩ này không đoái hoài tới, nên cô cho rằng mình đã bị Kubrat Pulev lợi dụng và lừa gạt tình cảm suốt nhiều năm nay.
Do đó, nữ ca sĩ này quyết định chia tay Kubrat Pulev, và cho biết mình chính thức trở lại “thời độc thân, hạnh phúc và tự do”.
Phía đại diện võ sĩ Kubrat Pulev hiện chưa lên tiếng gì về vụ việc được xem là đang gây sốc trong làng thể thao Bulgaria, nhưng cho biết võ sĩ này vẫn đang tích cực tập luyện chờ ngày thi đấu lại với Anthony Joshua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.