Vợ Sneijder tham gia vào siêu phẩm điện ảnh

18/11/2013 14:02 GMT+7

(TNO) Theo trang Movienewz của Hà Lanh, nàng WAGs Yolanthe Cabau đã có mặt tại Bỉ để đóng một vai trong bộ phim đình đám Kidnapping Freddy Heineken.

(TNO) Theo trang Movienewz của Hà Lanh, nàng WAGs Yolanthe Cabau đã có mặt tại Bỉ để đóng một vai trong bộ phim đình đám Kidnapping Freddy Heineken.

>> Vợ Sneijder thuê… chồng giữ vóc dáng
>> Vợ Sneijder muốn sinh con
>> Vợ Sneijder mất việc vào tay hoa hậu

Vợ Sneijder tham gia vào siêu phẩm điện ảnh
Yolanthe được trở lại công việc yêu thích là đóng phim - Ảnh: Zimbio

Đoàn làm phim của Mỹ đã đến Bỉ từ cuối tháng trước để chuẩn bị công tác hậu trường. Cuối tuần qua, bà xã của Sneijder đã có mặt với đoàn làm phim để chuẩn bị cho vai diễn.

Bộ phim này dựa trên sự kiện có thật về chuyện một doanh nhân Hà Lan bị bắt cóc hồi năm 1982. Nam diễn viên nổi tiếng Anthony Hopkins sẽ đóng vai nam nhân vật chính. Còn bà xã của Sneijder sẽ chỉ đảm nhận một vai nhỏ trong phim.

Dù vậy, Yolanthe vẫn tỏ ra rất vui mừng bởi cô được quay trở lại đóng phim sau một thời gian khá dài xa phim trường. Kể từ khi tiền vệ Sneijder rời Inter Milan sang Thổ Nhĩ Kỳ, Yolanthe đã hy sinh nhiều trong sự nghiệp bản thân bao gồm cả việc ngưng đóng phim để có điều kiện ở bên chăm sóc Sneijder. Nàng WAGs này vẫn khát khao quay trở lại đóng phim và giờ giấc mơ đã thành hiện thực.

Trước đây, Yolanthe có tham gia một vài bộ phim nhưng thường là phim truyền hình và các bộ phim ngắn chứ chưa được xuất hiện trong các phim điện ảnh với sự hiện diện của các diễn viên nổi tiếng. Chính vì vậy, Yolanthe rất phấn khích khi được đóng phim chung với những diễn viên nổi tiếng như Anthony Hopkins hay Jim Sturgess.

Chỉ riêng Sneijder là hơi buồn một chút vì việc vợ đi đóng phim tại Bỉ sẽ khiến anh phải tạm xa cách bà xã trong một thời gian. Nhưng Sneijder vẫn chấp nhận “hy sinh một chút” cho sự nghiệp của vợ.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.