Võ sỹ Amir Khan vướng bê bối tình ái

30/10/2012 15:33 GMT+7

(TNO) Võ sỹ nổi tiếng Amir Khan đang bị cáo buộc đã lừa dối vị hôn thê Faryal Makhdoom, sau khi bị phanh phui vụ “mây mưa” với 2 cô gái lạ trong kỳ nghỉ ở Marbella (Tây Ban Nha) cùng với bạn bè.

(TNO) Võ sỹ nổi tiếng Amir Khan đang bị cáo buộc đã lừa dối vị hôn thê Faryal Makhdoom, sau khi bị phanh phui vụ “mây mưa” với 2 cô gái lạ trong kỳ nghỉ ở Marbella (Tây Ban Nha) cùng với bạn bè.

>> Võ sĩ Amir Khan lên kế hoạch cưới hoành tráng
>> Tranh cãi doping trước cuộc tái đấu giữa Amir Khan và Peterson
>> Amir Khan tái đấu với Lamont Peterson

Võ sỹ Amir Khan vướng bê bối tình ái
Amir Khan và Faryal đã làm lễ đính hôn - Ảnh: Zimbio

Theo tờ The Sun, ngôi sao quyền anh 25 tuổi đã lừa dối Faryal (hiện đang ở New York, Mỹ) khi cặp kè với 2 cô gái trong cùng một ngày. Thông tin trên xuất phát từ tiết lộ của nữ luật sư Tanya Reed.

“Tôi muốn cất đôi giày vì không muốn mất chúng, nhưng Amir Khan đã lấy và ném chúng ra khỏi hồ bơi. Sau đó, anh ấy bắt đầu hôn tôi và tôi cũng biết rằng mình đang hôn Amir Khan”, Tanya Reed thổ lộ với tờ The Sun.

Tuy nhiên, nữ luật sư 26 tuổi này thừa nhận sở dĩ cô chấp nhận hôn Amir Khan vì tưởng võ sĩ này chưa có bạn gái. Thậm chí, cô gái này còn nhấn mạnh: “Giờ tôi đã biết anh ấy là như thế nào. Tôi cảm thấy tiếc cho Faryal Makhdoom. Nếu tôi có cơ hội nói với cô ấy tôi sẽ dặn “hãy chấm dứt việc kết hôn vì Amir Khan là một người gian dối”.

Chưa dừng lại ở đó, theo The Sun, trước khi gặp Tanya, võ sĩ gốc Pakistan đã trải qua một khoảng thời gian ngắn bên một cô gái tên Natalie Kane ở hồ bơi khác trong cùng một buổi tối.

“Họ đã đắm đuối bên nhau suốt cả ngày, cùng nhau uống sâm-panh rồi vui vẻ với nhau trong hồ bơi”, một nguồn tin cho biết. Thậm chí, cả hai còn thông báo sẽ giành thời gian cho nhau nhiều hơn khi Amir Khan còn nghỉ ở Marbella.

Nguồn tin này còn tiết lộ, cô gái bốc lửa Natalie Kane trước đó đã có 4 ngày liên tiếp quây quần Amir Khan và trải qua 2 đêm ở biệt thự của võ sĩ quyền anh này.

Tiết lộ trên lập tức gây rúng động dư luận thể thao Anh khi bản thân Amir Khan đang rất được hâm mộ ở xứ sở sương mù và anh với vị hôn thê 21 tuổi của mình được đánh giá là một trong những cặp đôi nổi tiếng của làng thể thao.

Amir Khan từng tổ chức rình rang lễ đính hôn ở sân vận động Reebok (Bolton) và đang lên kế hoạch cho một đám cưới xa hoa tại Mỹ vào đầu năm sau. Vì vậy, những cáo buộc trên chắc chắn ảnh hưởng đến tình cảm và sự chuẩn bị đám cưới của cặp đôi “trai tài gái sắc” cho đến khi mọi việc được làm rõ.

Ngay sau cáo buộc, Amir Khan đã lên Twitter để biện hộ cho mình: “Các bạn đều biết tôi đã có bạn gái và tôi rất yêu vị hôn thê của tôi. Hãy quan tâm đến tình yêu của tôi….”.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.