Vợ tiền đạo Kevin-Prince Boateng thừa nhận từng quá ngây thơ chuyện tình dục

Giang Lao
Giang Lao
01/05/2020 21:39 GMT+7

Melissa Satta, vợ tiền đạo Kevin-Prince Boateng, từng phát biểu trên tờ Vanity Fair năm 2012 rằng đời sống tình dục thường xuyên sẽ giúp cầu thủ giàu thể lực hơn, nhưng nay cô lại thừa nhận mình đã sai lầm.

Vợ của tiền đạo người Đức gốc Ghana, Kevin-Prince Boateng, cô Melissa Satta là người mẫu và người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Ý. Melissa Satta cũng từng là bạn gái của cựu danh thủ Ý Christian Vieri.
Melissa Satta và Kevin-Prince Boateng hẹn hò tháng 11.2011, thời gian cầu thủ này thi đấu cho AC Milan. Melissa Satta nói với tạp chí Vanity Fair: “Tôi và bạn trai có khi sex 10 lần trong 1 ngày. Tôi nghĩ, đời sống tình dục phong phú sẽ giúp anh ấy hưng phấn và thi đấu tốt hơn”.
Tuy nhiên, đây lại là giai đoạn Kevin-Prince Boateng sa sút nhất, từng thi đấu 100 trận trong 4 mùa giải nhưng chỉ ghi tổng cộng 17 bàn, trước khi quay về Đức thi đấu cho Schalke 04.

Melissa Satta và Kevin-Prince Boateng thời gian thi đấu cho Barcelona

AS

Gần đây, Kevin-Prince Boateng cũng trải qua rất nhiều CLB như quay lại AC Milan mùa 2016, trước khi sang Tây Ban Nha chơi cho Las Palmas, rồi về Đức đầu quân cho Eintracht Frankfurt, lại đến Ý chơi cho Sassuolo và tiếp đó sang Barcelona theo diện cho mượn.
Mùa hè 2019, chân sút này quay lại Ý chơi cho Fiorentina và hiện đến Besiktas ở Thổ Nhĩ Kỳ theo diện cho mượn hồi đầu năm nay.
Trong thời gian ở nhà cách ly vì dịch Covid-19 hiện nay, Melissa Satta vừa trả lời phỏng vấn tờ Gazzetta dello Sport và thừa nhận: “Sau 8 năm, quan điểm về tình dục của tôi đã thay đổi, và tôi nhận ra rằng những gì mình nghĩ trước đây thật sai lầm và ngây thơ. 

Gia đình Kevin-Prince Boateng hạnh phúc hiện nay

Chụp màn hình trang cá nhân

Tôi nghĩ, cần cẩn trọng khi nói về tình dục nhất là trong bóng đá. Điều này hoàn toàn có thể gây ảnh hưởng tới sức khoẻ cầu thủ nếu lạm dụng tình dục quá mức”.
Hiện Melissa Satta và Kevin-Prince Boateng đã tổ chức lễ cưới vào tháng 6.2016, sau khi có 1 cậu con trai 6 tuổi, cũng như đang chờ đợi thêm 1 cậu con trai nữa sắp chào đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.