Vợ Zarate thành ứng viên cạnh tranh giải Quả bóng... hồng

13/10/2013 13:45 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs nóng bỏng Natalie Weber sẽ có cơ hội cạnh tranh cho vị trí quán quân của giải thưởng 'Quả bóng hồng' 2013 sau khi vượt qua vòng sơ loại.

(TNO) Nàng WAGs nóng bỏng Natalie Weber sẽ có cơ hội cạnh tranh cho vị trí quán quân của giải thưởng 'Quả bóng hồng' 2013 sau khi vượt qua vòng sơ loại.

>> Vợ con Zarate bị fan cuồng của Wanda Nara sỉ nhục
>> Zarate tặng quà "thảm họa" cho vợ
>> Zarate chia tay Lazio?

Vợ Zarate thành ứng viên cạnh tranh giải 'Quả bóng hồng'
Natalie Weber có cơ hội giành danh hiệu "Quả bóng hồng" - Ảnh: Sport

Theo kết quả từ cuộc bỏ phiếu của độc giả tờ Sport của Tây Ban Nha, Natalie Weber đã giành chiến thắng trong cuộc đua trở thành nàng WAGs quyến rũ nhất của tháng 9 khi nhận được 24% số phiếu bầu. Trong khi đó, ngôi sao ca nhạc Shakira, vốn là bạn gái của hậu vệ Gerard Pique, thất bại nặng nề với chỉ 8% số phiếu bầu có được.

Việc thắng giải nàng WAGs của tháng 9 sẽ giúp Natalie Weber có tên trong danh sách những ứng viên cạnh tranh cho giải thưởng “Quả bóng hồng” 2013. Được biết, độc giả tờ Sport sẽ bỏ phiếu trong 11 tháng của năm để chọn ra 11 nàng WAGs vào vòng chung kết.

Sau đó, độc giả tiếp tục bỏ phiếu tại vòng chung kết để chọn ra nàng WAGs số 1 của năm. Giải thưởng “Quả bóng hồng” được trao cho những người đẹp là vợ, bạn gái của các ngôi sao sân cỏ.

Năm ngoái, giải thưởng này thuộc về Evangelina Anderson, người mẫu kiêm diễn viên, đồng thời là bà xã của trung vệ người Argentina Martin Demichelis.

Natalie Weber là bóng hồng chiếm giữ trái tim của chân sút Mauro Zarate, người từng khoác áo Lazio và Inter Milan. Dù đã trở thành “gái 1 con” sau khi sinh cho tiền đạo người Argentina cô con gái nhỏ Mia cách đây 2 năm, nhưng Natalie vẫn giữ được một vóc dáng rất chuẩn. Thời gian gần đây, cô liên tục nhận được lời mời làm người mẫu ảnh.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.