Với Tổng thống Mỹ Donald Trump, Triple H mới là nhà vô địch toàn diện nhất

27/04/2020 06:15 GMT+7

Vào tối thứ sáu vừa qua, đô vật Paul Michael Levesque với tên hay gọi là Triple H đã kỷ niệm 25 năm ông tham gia WWE cùng với đó là vinh dự khi Tổng thống Mỹ Donald Trump gọi ông là “nhà vô địch toàn diện”.

Triple H là một trong những đô vật có ảnh hưởng nhất và nổi tiếng trong một phần tư thế kỷ qua. Và WWE đã tổ chức một sự kiện Smackdown rất đặc biệt để tri ân những đóng góp của Triple H với sự chủ trì của Chủ tịch WWE Vince McMahon và nhà đô vật Shawn Michaels.
Trong chương trình đặc biệt này, Chủ tịch Vince McMahon, cũng chính là bố vợ của Triple H và người đồng nghiệp đã kề vai sát cánh với ông trong nhiều năm đã kể lại hàng loạt các câu chuyện vui và những video clip ghi lại toàn bộ sự nghiệp của ông.

Tổng thống Mỹ Donald Trump gửi lời chúc Triple H

Ảnh: Chụp màn hình

Triple H thậm chí đã nhận cuộc gọi FaceTime từ người vợ Stephanie McMahon, trước khi người đàn ông 50 tuổi hướng về phía khán đài trống để cảm ơn tất cả người hâm mộ đã luôn yêu mến ông trong suốt hai thập kỷ rưỡi qua.
Sau sự kiện tối hôm đó, Vince McMahon đã đăng một dòng trạng thái: “Chúng ta không nhận ra đã 25 năm trôi qua, thời gian đi qua thật nhanh nhưng có những điều sẽ không bao giờ thay đổi. Chúc mừng 25 năm đến với WWE con rể của tôi, Triple H.”
Thật bất ngờ, Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng đăng đàn ủng hộ Triple H. Trên Twitter cá nhân, Trump đã viết: “Triple H là một nhà vô địch toàn diện”.

‘The Rock’ Dwayne Johnson cũng chúc mừng đến Triple H

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, một đô vật lừng lẫy khác là ‘The Rock’ Dwayne Johnson cũng gửi lời chúc mừng công khai đến ‘The Game’: “Hai mươi lăm năm, Triple H đã có một sự nghiệp hoành tráng. Vì vậy, tôi rất vinh dự khi gửi cho anh thông điệp này để tôn vinh anh, người bạn của tôi". 
Triple H tên thật là Paul Michael Levesque, sinh ngày 27.7.1969, là một trong những đô vật vĩ đại nhất của lịch sử WWE. Ông hiện đang thi đấu cho Raw và SmackDown thuộc WWE và cũng đang giữ chức Giám đốc điều hành (COO) ở WWE.
Trong suốt sự nghiệp của mình, Triple H đã giành tổng cộng 23 danh hiệu ,bao gồm 8 lần vô địch đai WWE Championship, và 5 lần vô địch đai World Heavyweight Championship. Ngoài ra ông còn đạt danh hiệu King of the Ring năm 1997, thắng trận Royal Rumble năm 2002, và đứng thứ 7 trong Grand Slam Championship. Ngoài đấu vật ra, ông còn là khách mời của các bộ phim và các show truyền hình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.