Vụ huyền thoại Ryan Giggs bị bắt: CĐV M.U thấp thỏm chờ cuộc điều tra

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/11/2020 19:37 GMT+7

HLV tuyển Xứ Wales và huyền thoại CLB M.U, Ryan Giggs vừa chính thức lên tiếng vụ bị bắt liên quan đến cáo buộc hành hung bạn gái.

Giggs đã phủ nhận tất cả các cáo buộc hành hung bạn gái Kate Greville, dẫn đến việc bị bắt sau một vụ lộn xộn tại nhà của danh thủ người Xứ Wales hôm 1.11. AFP dẫn một tuyên bố người đại diện của Giggs cho biết, cựu ngôi sao chạy cánh 46 tuổi của CLB M.U đã hợp tác với cảnh sát để điều tra. "Giggs phủ nhận tất cả các cáo buộc hành hung chống lại anh ấy. Anh ấy đang hợp tác với cảnh sát và sẽ tiếp tục hỗ trợ họ trong các cuộc điều tra đang diễn ra”, người đại diện nói.

Giggs có thể mất ghế HLV tuyển Xứ Wales nếu vướng đến bị buộc tội

AFP

Tờ The Sun cho biết cảnh sát đã được gọi đến nhà của Giggs ở Worsley (Manchester, Anh) vào tối 1.11 và danh thủ này đã bị bắt, rồi thẩm vấn vì nghi ngờ hành hung và tổn hại cơ thể người khác.
Liên đoàn Bóng đá Xứ Wales (FAW) sau đó đã đưa ra một tuyên bố cho biết họ "đã biết về một vụ việc liên quan đến HLV trưởng tuyển quốc gia, Ryan Giggs. FAW sẽ không đưa ra bình luận gì thêm vào thời điểm hiện tại".
Tờ The Sun dẫn thông báo từ Cảnh sát Manchester cho biết: "Cảnh sát đã được gọi vào lúc 10 giờ 05 tối Chủ nhật (1.11) để báo cáo về một vụ lộn xộn. Một phụ nữ khoảng 30 tuổi bị thương nhẹ nhưng không cần điều trị. Một người đàn ông 46 tuổi bị bắt (Giggs) vì tình nghi hành hung người khác”.
FAW đã hủy một cuộc họp báo được lên lịch vào ngày 3.11, nơi Giggs sẽ phát biểu về sự chuẩn bị của tuyển Xứ Wales chuẩn bị đá trận giao hữu với Mỹ và các trận tại UEFA Nations League với Cộng hòa Ireland và Phần Lan vào cuối tháng này.

Bobby Charlton, cầu thủ được xem là biểu tượng của M.U, vừa bị mắc bệnh mất trí nhớ

AFP

Giggs được bổ nhiệm làm HLV xứ Wales vào tháng 1.2018 sau một sự nghiệp thi đấu xuất sắc, trong đó anh giành được 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 danh hiệu Champions League, 4 lần lên ngôi FA Cúp và 3 đăng quang Cúp Liên đoàn Anh với M.U và đã có 64 lần khoác áo đội tuyển Xứ Wales.
Thông tin Giggs bị bắt khiến CĐV của M.U sửng sốt khi “Quỷ đỏ” liên tiếp đón nhận những tin không vui. Ngoài phong độ kém cỏi của M.U ở khởi đầu mùa này (đứng hạng 15 Ngoại hạng Anh), CĐV của đội chủ sân Old Trafford rất buồn khi hay tin cầu thủ được xem là biểu tượng của đội bóng, Bobby Charlton bị mắc bệnh mất trí nhớ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.