Vũ nữ nóng bỏng khiến Ronaldinho mất hồn

16/08/2013 20:09 GMT+7

(TNO) Cách đây ít ngày, Ronaldinho đã thừa nhận chuyện anh đang yêu nhưng kiên quyết không tiết lộ danh tính người trong mộng.

(TNO) Cách đây ít ngày, Ronaldinho đã thừa nhận chuyện anh đang yêu nhưng kiên quyết không tiết lộ danh tính người trong mộng.

>> Ronaldinho đang yêu
>> Đội của Ronaldinho lần đầu lên đỉnh Nam Mỹ
>> Messi nhớ ơn Ronaldinho

 
Vũ nữ Valesca Popozuda, người được cho là bạn gái của Ronaldinho - Ảnh: extra.globo

Điều này khiến báo chí Brazil phải mở cuộc điều tra và họ nghiêng dần về giả thuyết Ronaldinho đang yêu vũ nữ Valesca Popozuda. Thậm chí, họ còn cho biết chuyện Ronaldinho đi chỉnh sửa hàm răng cho “ngay ngắn” lại cũng là để cho Popozuda hài lòng.

Popozuda 34 tuổi và không phải là cái tên xa lạ với người Brazil. Cô gái nóng bỏng này thường xuất hiện trong các lễ hội Carnaval trong những trang phục bikini đầy khiêu khích. Popozuda vốn là một vũ công kiêm ca sĩ. Điều khiến Popozuda nổi tiếng nhất ở làng giải trí Brazil là vòng 3 rất to (tiêu chí được người Brazil đánh giá rất cao để đo độ hấp dẫn của một phụ nữ).

Từ 2011, Ronaldinho và Popozuda đã qua lại nhưng họ đều nói chỉ coi nhau như bạn bè. Popozuda đã có một con trai riêng và cũng rất được Ronaldinho cưng chiều. Trang Globo đã tiếp cận hỏi Popozuda về chuyện tình cảm giữa cô và Ronaldinho trong thời gian qua, nhưng vũ nữ xinh đẹp này không thừa nhận hay phản đối.

Khi được hỏi Popozuda có phải nguyên nhân khiến Ronaldinho phải đi “quy hoạch” lại đám răng nhấp nhô không thì vũ nữ này cho biết: “Ronaldinho không cần thiết phải đi chỉnh sửa răng lại làm gì, vì ngay cả khi để răng mọc tự nhiên thì anh ta cũng rất quyến rũ. Điều của Ronaldinho khiến phụ nữ say mê anh không phải là hàm răng mà là cách anh quan tâm chăm sóc”.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.