Vừa cưới, cựu sao M.U đã ly dị vợ

03/11/2015 12:05 GMT+7

(TNO) Cựu tiền đạo tuyển Anh và Manchester United (M.U) Alan Smith gây sốc khi tuyên bố chia tay cô vợ Kristina Macmillan chỉ 4 tháng sau khi kết hôn.

(TNO) Cựu tiền đạo tuyển Anh và Manchester United (M.U) Alan Smith gây sốc khi tuyên bố chia tay cô vợ Kristina Macmillan chỉ 4 tháng sau khi kết hôn.

Kristina là vũ công của chương trình "Nhân tố bí ẩn" tại Anh - Ảnh: Instagram

Hè qua, Alan Smith sánh duyên với người đẹp là nữ vũ công của chương trình "Nhân tố bí ẩn". Đám cưới của họ được tổ chức rất rình rang ở lâu đài Cheshire. Theo nguồn tin từ báo Anh, những hình ảnh về hôn lễ của cặp đôi này còn được bán cho một tạp chí, khi hình ảnh cô dâu vô cùng xinh đẹp khoác trên mình chiếc váy cưới được thiết kế riêng vô cùng độc đáo. Đáng lý, những tháng này phải là thời điểm ngọt ngào nhất của hai vợ chồng.

Tuy nhiên, chỉ 4 tháng sau ngày trọng đại đó, Alan Smith và Kristina Macmillan bất ngờ "đường ai nấy đi" và đang tiến hành làm thủ tục ly hôn. Được biết, cả hai còn đang gặp rắc rối trong việc phân chia tài sản do Alan Smith dù sao cũng thuộc hạng giàu có tại đảo quốc sương mù. Hiện tại, báo chí không moi được tin vì sao Alan Smith và Kristina Macmillan lại chia tay. Hai người họ cũng muốn tiến hành ly hôn một cách âm thầm khi từ chối đưa ra bình luận nào.

Smith hiện đang khoác áo Notts County - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, Alan Smith và Kristina Macmillan quen nhau vào năm 2007 khi "nàng' tham dự vào một cuộc chụp ảnh cùng các thành viên tuyển Anh. Ban đầu, họ chỉ coi nhau là bạn, nhưng sau đó thân thiết dần và chuyển hóa mối quan hệ thành tình yêu. Hồi năm 2011, báo chí loan tin Kristina Macmillan hẹn hò với nam ca sĩ Peter Andre. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, báo Mirror tiết lộ Kristina tin Alan Smith đã léng phéng với bóng hồng khác nên mới quyết định chấm dứt mối quan hệ.

Với Alan Smith, cầu thủ này đang thi đấu cho Notts County từ năm 2014. Trước đó, anh nổi lên khi khoác áo Leeds United, M.U và Newcastle United. Alan Smith cũng có 19 lần khoác áo tuyển Anh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.