WAGs Aida Yespica khoe dáng bên siêu xe

18/06/2013 16:58 GMT+7

(TNO) Bồ cũ của cựu hậu vệ Matteo Ferrari, nàng WAGs Aida Yespica có lẽ đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất của tình yêu khi được bạn trai mới Roger Jenkins rất mực chiều chuộng.

(TNO) Bồ cũ của cựu hậu vệ Matteo Ferrari, nàng WAGs Aida Yespica có lẽ đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất của tình yêu khi được bạn trai mới Roger Jenkins rất mực chiều chuộng.

>> WAGs Ý đến sân, WAGs Brazil ở nhà
>> WAGs Ý “tấn công” Confederations Cup 2013
>> Bạn gái Hummels nhận giải WAGs số 1 Đức

 
Siêu mẫu Aida Yespica bên cạnh chiếc Mercedes láng cóng - Ảnh: Dello

Siêu mẫu Aida Yespica được tin rằng đang trong mối quan hệ với triệu phú Roger Jenkins. Cả hai được báo chí cho biết mới quen nhau từ tháng 3 năm nay. Dù biết nhau chưa lâu, song tình cảm của “chàng”, hiện đã 57 tuổi, và người yêu nhỏ hơn mình 27 tuổi tuổi lại vô cùng thắm thiết. Điều này được thể hiện qua món quà hết sức độc đáo mà người đẹp đến từ Venezuela được bạn trai dành tặng.

Mới đây, Aida Yespica vô tư khoe tấm ảnh bản thân đang tạo dáng bên cạnh một chiếc Mercedes láng cóng. Dù không thừa nhận ai là chủ nhân đã gửi món quà đắt tiền này đến cho mình, song những từ ngữ úp mở được chú thích phía dưới bức ảnh đã nói lên chính Roger Jenkins là người đã ký séc mua xe.

Theo một số thông tin từ báo chí, nàng cựu WAGs đã có một con này đang lên đến chuyện “trói chân” một nửa kia của mình. Thậm chí, có tin đồn Aida Yespica đang lên kế hoạch làm đám cưới vào cuối năm nay.

Hơn hết, một khi Jenkins đã dành tặng cho người đẹp cả một chiếc Mercedes, đây có thể xem là động thái cho thấy “chàng” đã gục ngã trước “nàng” và chuyện cưới hỏi sớm muộn cũng diễn ra.

Trước đây, Aida Yespica từng nổi tiếng “sát” cầu thủ khi cặp kè với nhiều tên tuổi nổi tiếng. Đầu tiên, cô hẹn hò với cựu hậu vệ AS Roma Matteo Ferrari và có một cậu con trai. Mối quan hệ này kết thúc chỉ sau 2 năm và Yespica lại tiếp tục lao vào chuyện tình ái với Adrian Mutu, Mesut Ozil hay Christian Vieri …Song, mọi chuyện đều kết thúc trong dang dở.

Vào tháng 7 năm ngoái, siêu mẫu này bất ngờ kết hôn với chàng luật sư giàu có Leonardo Gonzales. Nhưng khi thấy Aida Yespica thường xuyên đi lại với Roger Jenkins thời gian gần đây, người ta ắt hiểu được chuyện vợ chồng giữa Aida Yespica và Leonardo Gonzales hẳn cũng chẳng đi tới đâu.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.