WAGs Arsenal có cả hoa hậu lẫn á hậu

15/07/2013 16:50 GMT+7

(TNO) Mikel Arteta và Tomas Rosicky là những cầu thủ may mắn khi cưới được những cô vợ là hoa hậu và á hậu trong các cuộc thi sắc đẹp chính thức.

(TNO) Mikel Arteta và Tomas Rosicky là những cầu thủ may mắn khi cưới được những cô vợ là hoa hậu và á hậu trong các cuộc thi sắc đẹp chính thức.

>> Arsenal có nhiều WAGs là dân thể thao
>> WAGs cởi áo bảo vệ chồng
>> WAGs Premier League trổ tài đá bóng

WAGs Arsenal có cả hoa hậu lẫn á hậu-1
Arteta có vợ là hoa hậu Tây Ban Nha - Ảnh: Zimbio

Trong các WAGs của Arsenal, Melanie Slade, bạn gái của Theo Walcott là người nổi tiếng nhất. Tra trên Google, từ khóa “Melanie Slade” cho ra 2.320.000 kết quả. Điều này dễ hiểu vì Slade là người Anh và khá xinh đẹp nên được báo chí xứ sương mù quan tâm đặc biệt. Slade từng được mời lên chụp hình bìa khá nhiều tạp chí và tham gia các chiến dịch quảng cáo thời trang.

Tuy nhiên, Melanie Slade không phải là WAGs xinh nhất của Arsenal. WAGs được coi xinh nhất Arsenal phải kể đến Lorena Bernal, vợ của tiền vệ Mikel Arteta. Năm 1999, Bernal từng đoạt ngôi hoa hậu Tây Ban Nha khi mới 18 tuổi. Cuối năm 1999, Bernal còn đại diện cho Tây Ban Nha dự thi hoa hậu thế giới và lọt vào top 10 người đẹp nhất thế giới.

Trên Google, từ khóa “Lorena Bernal” chỉ cho ra 580.000 kết quả. Sở dĩ có chuyện Bernal không nổi tiếng bằng Melanie Slade là do Bernal không mang quốc tịch Anh và Arteta cũng ít khi góp mặt trong đội hình Tây Ban Nha.

Hơn nữa, sau khi kết hôn với Arteta năm 2010, cựu hoa hậu Tây Ban Nha cũng tập trung chăm sóc gia đình và ít xuất hiện trước công chúng. Hiện Bernal và Arteta đang có mái ấm hạnh phúc với hai bé trai (Gabriel 4 tuổi và Daniel 1 tuổi).

WAGs Arsenal có cả hoa hậu lẫn á hậu-2
Rosicky cũng không thua kém khi có vợ là á hậu CH Czech - Ảnh: Zimbio

Ngoài ra, Arsenal còn có một WAGs là á hậu. Người đẹp đó là Radka Rocurova, vợ của tiền vệ Tomas Rosicky. Trên Google, từ khóa "Radka Rocurova" chỉ có 44.000 kết quả vì nàng WAGs này chỉ hoạt động trong nước là chủ yếu.

Năm 1998, Rocurova đã tham dự cuộc thi hoa hậu Miss Renata và giành ngôi á hậu. Bốn năm sau, Rocurova tham dự cuộc thi hoa hậu CH Czech và lần này cô giành ngôi á hậu 2. Nhờ đó, Rocurova được đại diện cho CH Czech dự thi hoa hậu nhưng không đoạt giải. Dù sao, tiếng tăm của á hậu cũng giúp Rocurova làm quen rồi hớp hồn Rosicky sau đó.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.