WAGs Barcelona hẹn ‘chiến’ WAGs Juventus ở Berlin

30/05/2015 10:56 GMT+7

(TNO) Dàn WAGs (vợ và bạn gái) của các cầu thủ Barcelona sẽ cùng nhau kéo tới Berlin (Đức) để cổ vũ cho ‘nửa kia’ trong trận chung kết Champions League gặp Juventus vào ngày 7.6 tới, theo RAC-1 .

(TNO) Dàn WAGs (vợ và bạn gái) của các cầu thủ Barcelona sẽ cùng nhau kéo tới Berlin (Đức) để cổ vũ cho ‘nửa kia’ trong trận chung kết Champions League gặp Juventus vào ngày 7.6 tới, theo RAC-1.
Các nàng WAGs của Barcelona sẽ sang Berlin để xem trận chung kết Champions League - Ảnh: AFP

Nhiều người cho rằng HLV Luis Enrique đang học theo người đi trước Pep Guardiola. Còn nhớ vào năm 2011, các cầu thủ Barcelona cũng được phép dắt theo vợ con và bạn gái tới London đá trận chung kết Champions League gặp Manchester United. Kết quả, đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng thuyết phục 3-1.

Ngoài ra, việc WAGs của Barca rủ nhau "tấn công" Berlin còn để đáp trả dàn WAGs bên phía Juventus. Sau khi “Bà đầm già” loại Real Madrid ở bán kết, các WAGs Ý đã lên kế hoạch đổ bộ tới Berlin vào tháng 6 này. Thậm chí, cô vợ cũ Alena Seredova, một trong những cựu WAGs hấp dẫn nhất, của thủ thành Gianluigi Buffon cũng sẽ tới Đức.

Theo RAC-1, dàn WAGs của Barcelona sẽ dừng chân ở khách sạn Grand Hyatt Berlin, nơi rất gần trung tâm thành phố. Tại đây, họ sẽ có dịp thoải mái tận hưởng thiên đường mua sắm với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều dịch vụ khác cũng như nhiều nhà hàng sang trọng, đủ thoả mãn nhu cầu của phái đẹp.

Như vậy, trận chung kết Champions League giữa Barcelona và Juventus sắp tới không chỉ hấp dẫn bởi màn so tài của những Luis Suarez, Lionel Mess, Neymar với Carlos Tevez, Alvarto Morata hay Andrea Pirlo… trên sân, mà còn “nóng” với màn đọ sắc giữa các WAGs hai đội trên khu vực khán đài. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.