WAGs Real khoe sắc tại Zurich

08/01/2013 13:32 GMT+7

(TNO) Lễ trao giải Quả bóng vàng của FIFA tại Zurich là dịp để các WAGs của Real Madrid khoe sắc. Trái với tin đồn Ronaldo “trốn” lễ trao giải, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có mặt bên cạnh người đẹp Irina Shayk.

(TNO) Lễ trao giải Quả bóng vàng của FIFA tại Zurich là dịp để các WAGs của Real Madrid khoe sắc. Trái với tin đồn Ronaldo “trốn” lễ trao giải, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có mặt bên cạnh người đẹp Irina Shayk.

>> Messi lần thứ 4 đoạt Quả bóng vàng thế giới
>> Evangelina Anderson đoạt giải WAGs xinh đẹp nhất 2012
>> Các WAGs Real Madrid thi nhau chụp ảnh nóng

 
Cristiano Ronaldo điệu đàng bên cạnh bóng hồng xinh đẹp Irina Shayk - Ảnh: AFP 

Năm ngoái, Irina Shayk vắng mặt tại buổi lễ này còn năm nay, nàng WAGs nước Nga không lỗi hẹn. Được biết, Ronaldo vừa tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 27 cho Irina Shayk hôm 6.1.

Nàng WAGs Sara Carbonero cũng có mặt tại Zurich. Lần này, Sara đến không phải với tư cách phóng viên của đài truyền hình Telecinco mà với vai trò bạn gái của thủ môn Iker Casillas - người có mặt trong đội hình tiêu biểu của FIFA. Cũng trong đêm trao giải của FIFA, người ta còn bắt gặp Xabi Alonso đi cạnh cô vợ xinh đẹp Nagore.

 
Thủ thành Casillas trang trọng bên cô bạn gái phóng viên nổi tiếng - Ảnh: Marca

Một sự xuất hiện bất ngờ trong lễ trao giải là bạn gái của hậu vệ Sergio Ramos. Trung vệ của Real đã chính thức xác nhận người đẹp Pilar Rubio là bạn gái khi đưa cô ra mắt với mọi người trong đêm tiệc của FIFA.

 
Trung vệ Sergio Ramos ra mắt bại gái Pilar Rubio  


Xabi Alonso đi cạnh cô vợ xinh đẹp Nagore - Ảnh: Marca

Ramos quen Rubio sau khi chia tay người đẹp phóng viên Lara Alvarez. Hồi tháng 11, có Ramos bỏ rơi Rubio nhưng họ đã quay lại với nhau vào cuối năm.

Trong khi các WAGs Real có mặt gần như đông đủ thì WAGs Barcelona lại vắng bóng. Antonella, bạn gái của Messi đang bận trông con mới sinh. Shakira, bạn gái Pique, gần đến ngày sinh nên cũng ở nhà.

Các phóng viên cũng không chộp được ảnh Anna Ortiz, vợ của Iniesta hay Nuria Cunillera, bạn gái của Xavi dù tờ El Mundo Deportivo khẳng định hai người này có đến Zurich.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.