WAGs xinh nhất Anh sắp làm mẹ

23/12/2014 20:57 GMT+7

(TNO) Sau nhiều lần bày tỏ mong muốn được 'lên chức', nàng WAGs xinh nhất nước Anh Helen Flanagan giờ đã được toại nguyện.

(TNO) Sau nhiều lần bày tỏ mong muốn được 'lên chức', nàng WAGs xinh nhất nước Anh Helen Flanagan giờ đã được toại nguyện.

>> Helen Flanagan: Sinh con gái sẽ là ‘ác mộng’
>> Chán khoe thân, Helen Flanagan đòi mở công ty
>> Helen Flanagan hào phóng bất ngờ


Flanagan chuẩn bị được làm mẹ như ước muốn - Ảnh: AFP

Hôm qua (22.12), báo The Sun cho biết Helen Flanagan đang mang trong mình giọt máu của cầu thủ Scott Sinclair, khoác áo Manchester City. Hiện tại, người đẹp này đã bước sang tháng thứ 3 của thai kỳ. Cả Helen Flanagan lẫn Scott Sinclair đều chưa lên tiếng xác nhận chuyện sắp được trở thành những ông bố và bà mẹ.

Song, báo The Sun cho biết Helen Flanagan vô cùng phấn khích khi chuẩn bị có đứa con đầu lòng với người yêu. Gần đây nhất, nàng WAGs quyến rũ này xuất hiện ở Dubai và có úp mở chuyện mang bầu. Theo đó, người đẹp liên tục đăng tải những thông điệp với hàm ý được làm mẹ là một trải nghiệm rất thú vị.

Cho tới nay, Helen Flanagan và Scott Sinclair đã quen nhau được 6 năm. Họ cũng từng nếm trải của sóng gió trong mối quan hệ, với lần chia tay hồi năm 2013 nhưng tái hợp không lâu sau. Rất nhiều lần trong năm nay, Helen rỉ tai người yêu “sản xuất” em bé. Dù vậy, cô chỉ thích có con, song lại ngán ngẩm chuyện cưới hỏi.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.