WAGs xinh nhất nước Anh đòi tạo 'đội bóng' em bé

15/12/2015 14:04 GMT+7

Người đẹp Helen Flanagan, bạn gái tiền vệ Scott Sinclair, bất ngờ bày tỏ mong muốn sinh thêm cho người yêu những đứa con.

Người đẹp Helen Flanagan, bạn gái tiền vệ Scott Sinclair, bất ngờ bày tỏ mong muốn sinh thêm cho người yêu những đứa con.

Tổ ấm hạnh phúc của Helen Flanagan - Ảnh: Instagram.
Theo đó, chân dài này không ngại chuyện "sản xuất" nhiều em bé. Thậm chí, cô nàng còn muốn tạo ra một "đội bóng" cùng Scott Sinclair. Vào mùa hè vừa qua, Helen Flanagan đã hạ sinh cô con gái đầu lòng tên Matilda cho tiền vệ đang khoác áo Aston Villa. Chia sẻ với tạp chí OK, người đẹp giải thích việc sinh nhiều con thật sự là điều hạnh phúc nhất trên thế giới mà cô có được.

Với Helen Flanagan, cô nàng được báo chí mô tả đã thay đổi về tính cách rất nhiều từ khi có em bé. Không còn một phong cách ngổ ngáo như trước nữa, nàng WAGs giờ trở nên điềm đạm và từ tốn hơn trong phong cách sống. Người ta không còn thấy Helen Flanagan xuất hiện ở những buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng nữa. Không chỉ vậy, cách ăn mặc của cô nàng cũng ra dáng một người phụ hiền hậu và chuẩn mực hơn.

Về phần Scott Sinclair, tiền vệ này cũng rất thích thú khi được lên chức. Anh cho biết cảm giác được về nhà và chơi đùa cùng con gái giúp bản thân giải tỏa những sức ép, đồng thời tạo ra động lực cho cầu thủ này trên chặng đường giúp Aston Villa trụ hạng.

Hẳn là vậy, Scott Sinclair và Helen Flanagan giờ đều muốn có thêm em bé bởi càng nhiều đứa trẻ xuất hiện trong gia đình sẽ góp phần tăng thêm tiếng cười và giúp mối quan hệ cả hai ràng buộc chắc chắn hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.