Wahiba - chỗ dựa của Ribery

28/04/2010 08:54 GMT+7

Đang bị cáo buộc quan hệ với trẻ vị thành niên, song Ribery vẫn được vợ ủng hộ. Đó là điều không phải WAGs nào cũng làm được.

Ribery luôn được cô vợ Wahiba hỗ trợ hết mình dù phạm sai lầm - Ảnh: GettyImages

Đang bị cáo buộc quan hệ với trẻ vị thành niên, song Ribery vẫn được vợ ủng hộ. Đó là điều không phải WAGs nào cũng làm được.

Khi biết chồng ngoại tình, các WAGs thường tỏ ra giận dữ dù cách phản ứng của họ rất khác nhau.

Tháng 2 vừa qua, Toni Poole lẳng lặng bỏ sang Dubai sau khi biết John Terry ngoại tình với bạn gái cũ của Wayne Bridge. Sau đó, Terry phải bay sang Dubai xin lỗi mới đưa được vợ trở lại nước Anh.

Cheryl Cole thì khác. Cô phản ứng thông tin Ashley Cole ngoại tình bằng cách vứt trả nhẫn cưới, khước từ mọi lời năn nỉ và xúc tiến ly hôn.

Mạnh mẽ hơn nữa là Elin - vợ Tiger Woods. Theo tờ Nacional Enquire, sau khi biết Woods ngoại tình, Elin cầm gậy golf đánh thẳng vào đầu Woods.

So với các vụ ngoại tình của Terry, Cole hay Woods, nghi án của Franck Ribery còn tồi tệ hơn nhiều khi tiền vệ Pháp bị một gái làng chơi tố đã quan hệ với Ribery lúc cô chưa đủ 18 tuổi. Đáng ngạc nhiên là sau khi biết chuyện, Wahiba - vợ Ribery không trách móc gì cả và thậm chí tuần trước vẫn xuất hiện trên khán đài sân Allianz để cổ vũ chồng thi đấu.

Tờ Bild không giấu nổi sự ngưỡng mộ với Wahiba khi ca ngợi: “Đó là một người vợ có lòng vị tha tuyệt vời”. Vì sao Wahiba lại giàu lòng vị tha đến vậy? Tờ Daily News lý giải: “Wahiba là một phụ nữ Hồi giáo. Dù không bị chi phối bởi những luật lệ hà khắc như ở Trung Đông nhưng Wahiba vẫn có tư tưởng Hồi giáo truyền thống trong đầu. Cô không muốn làm chồng mất mặt trước xã hội”.

Hơn nữa, cả hai đã có tình cảm vợ chồng rất sâu đậm và đây mới chỉ là lần trót dại đầu của Ribery nên Wahiba có thể tha thứ cho chồng. Ribery quen Wahiba khi anh mới 15 tuổi và hai người cưới nhau cách đây 8 năm. Bruno Heiderscheid, người quản lý cũ của Wahiba, đã than thở trên Le dessous du Sport rằng: “Ribery rất sợ vợ. Mọi thứ của anh ta đều bị Wahiba kiểm soát. Việc Ribery rời Marseille sang Bayern cũng là ý vợ”. Gần đây, Ribery còn tiết lộ anh muốn sang Tây Ban Nha vì Wahiba thích thời tiết tại nam châu Âu. Ngay cả việc Ribery cải sang đạo Hồi cũng là để làm vui lòng cô vợ người gốc Algeria.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.