Wanda Nara treo thưởng cho fan trên Twitter

04/08/2012 21:08 GMT+7

(TNO) Trong những năm gần đây, các người đẹp nổi tiếng thường có trào lưu sử dụng Twitter hay Facebook. Tất nhiên, các trang web xã hội không chỉ là nơi họ dành để chia sẻ thông tin bản thân mà còn là nơi để thể hiện đẳng cấp.

(TNO) Trong những năm gần đây, các người đẹp nổi tiếng thường có trào lưu sử dụng Twitter hay Facebook. Tất nhiên, các trang web xã hội không chỉ là nơi họ dành để chia xẻ thông tin bản thân mà còn là nơi để thể hiện đẳng cấp.

>> Hai nàng WAGs Argentina khẩu chiến kịch liệt
>> Lộ diện bồ mới của Diego Forlan
>> Zaira Nara phủ nhận chuyện tái hợp Forlan

Wanda Nara treo thưởng cho fan trên Twitter
Wanda Nara (trái) cùng chồng và cô em gái Zaira Nara - Ảnh: AFP

Đẳng cấp ở đây là gì? Số người theo đuôi. Người càng nổi tiếng thì số người theo đuôi (follower) sẽ càng cao và ngược lại, người ít được công chúng để ý thì số lượng theo đuôi sẽ thấp.

Wanda Nara, nàng WAGs nổi tiếng của Argentina đã chơi Twitter được hơn một năm. Tờ Gente của Argentina cho biết Wanda rất quan tâm trang cá nhân của mình khi luôn dành vài giờ mỗi ngày để cập nhật thông tin bản thân. Ngoài mục đích giao lưu với người hâm mộ, cô vợ của tiền đạo Maxi Lopez cũng hy vọng sẽ có thật nhiều người theo đuôi.

Trong vài tháng gần đây, Wanda dùng khá nhiều chiêu để "câu view" và đáng chú ý nhất việc tiết lộ chuyện tình của người em Zaira Nara (bạn gái cũ của tiền đạo Diego Forlan) hay khơi mào cuộc khẩu chiến với nàng WAGs Evangelina Anderson (bạn gái của hậu vệ Martin Demichelis).

Dù không đặt tham vọng có nhiều người theo đuôi như ca sĩ Lady Gaga (vượt qua mốc 20 triệu người) nhưng Wanda cũng muốn có một triệu người theo đuôi để trở thành WAGs Argentina nổi tiếng nhất. Theo Gente, đến hôm thứ sáu vừa qua, trang Twitter của Wanda đã đạt mốc 841.901 người theo đuôi. 

Để nhanh có mốc 1 triệu người, Wanda vừa treo giải thưởng. Theo đó, người thứ một triệu nếu là nữ thì sẽ được nhận một chiếc ví da hiệu Cartera Chanel. Còn nếu người may mắn là nam thì sẽ được nhận một vé đi Ý xem đá bóng.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.