Wayne Rooney "bất lực" vì thuốc trị rụng tóc?

13/07/2012 15:52 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Wayne Rooney có thể đối diện với phiền toái lớn vì chuyện dùng thuốc kích thích mọc tóc.

(TNO) Tiền đạo Wayne Rooney có thể đối diện với phiền toái lớn vì chuyện dùng thuốc kích thích mọc tóc.

>> Coleen giản dị nhưng vẫn hấp dẫn
>> Coleen Rooney muốn có thêm con
>> Rooney nhuộm tóc thách thức Thụy Điển

 
Rooney trước (trái) và sau khi điều trị căn bệnh rụng tóc - Ảnh: The Sun

Vào hè năm ngoái, Rooney quyết định bỏ ra 30.000 bảng để đi điều trị căn bệnh rụng tóc dẫn đến hói đầu của anh. Tờ The Sun khi đó cho biết Rooney cảm thấy thiếu tự tin khi ra sân với cái đầu hói nên anh phải tìm mọi cách để lại mái tóc tươi tốt như thời “trai trẻ”. Việc chữa trị của Rooney khá hiệu quả vì phần trước đầu anh, tóc đã mọc khá xanh.

Tuy nhiên, trong một nghiên cứu mới đây, tiến si Michael Irwig của trường đại học Washington cho biết việc dùng thuốc kích thích mọc tóc trong một thời gian dài sẽ tạo ra phản ứng phụ. Nguy hiểm hơn, một trong các tác dụng phụ là triệt tiêu ham muốn dẫn đến "bất lực" trong việc phòng the. Cụ thể hơn, ông Michael Irwig đưa ra con số 20% người dùng thuốc này trong thời gian hơn 5 năm có dấu hiệu "bất lực".

Không biết thuốc kich thích mọc tóc của Rooney đã tạo ra tác dụng phụ chưa nhưng trong lần xuất hiện ở sân bay London vừa qua, người ta thấy Coleen mặt mày ủ dột. Điều này là khá bất thường vì trước đó, hai người vừa trải qua một kỳ nghỉ hè vui vẻ ở Mỹ. Chính hình ảnh này đã khiến The Sun thắc mắc là Rooney không làm Coleen hài lòng về một điều gì đó.

Trước khi dùng thuốc kích thích mọc tóc, Rooney được biết đến như một anh chàng khá ham hố chuyện ấy. Trong thời gian Coleen mang bầu hồi 2009, Rooney không nhịn được đã đi ra ngoài ăn bánh trả tiền với gái gọi Jennifer Thompson.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.