Wladimir Klitschko tái hợp Hayden Panettiere

20/02/2013 14:57 GMT+7

(TNO) Võ sỹ quyền Anh nổi tiếng Wladimir Klitschko và cô bạn gái diễn viên xinh xắn Hayden Panettiere đang có dấu hiệu quay trở lại với nhau.

(TNO) Võ sỹ quyền Anh nổi tiếng Wladimir Klitschko và cô bạn gái diễn viên xinh xắn Hayden Panettiere đang có dấu hiệu quay trở lại với nhau.

>> Không khí tang tóc bao trùm quyền anh Nam Phi
>> Nhà Klitschko thống trị quyền anh hạng nặng
>> Wladimir Klitschko thắng điểm Wach để thống trị quyền anh thế giới

 
Wladimir Klitschko và cô bạn gái diễn viên xinh xắn Hayden Panettiere khi còn mặn nồng - Ảnh: Mirror

Năm 2010, chuyện tình của hai người đã khiến cả thế giới chú ý. Hai người không chỉ là những nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao và giải trí mà còn là một cặp đôi rất lệch. Trong khi Panettiere nhỏ nhắn với chiều cao 1,57 mét thì Klitschko đô con, cao đến 1,98 mét.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2011, hai người tuyên bố chia tay. Lý do được đưa ra là khoảng cách địa lý khiến họ không thể yêu nhau. Cả hai đều có sự nghiệp rất rực rỡ nên không thể hy sinh chúng cho tình yêu. Dù vậy, Klitschko lẫn Panettiere đều thống nhất coi nhau như bạn bè và giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng nhau.

Hai tháng sau khi chia tay Klitschko, Panettiere đã quen bạn trai mới là cầu thủ bóng bầu dục Scott McKnight. Thế nhưng, đến cuối năm ngoái, Panettiere lại chia tay McKnight với lý do không hợp. Về phía tay vợt người Ukraine, Klitschko không có bạn gái mới sau khi chia tay Panettiere.

Vừa qua, Klitschko đã bay sang Miami để gặp gỡ nàng diễn viên xinh đẹp. Kênh TMZ khẳng định đã thấy hai người ở bãi biển và có những cử chỉ rất thân mật. Các tay săn ảnh khẳng định  Panettiere rất hạnh phúc khi đi bên cạnh võ sỹ quyền Anh hạng nặng, còn Klitschko nở nụ cười tươi rói trong lúc ôm chặt người yêu cũ. Bạn bè của Panettiere tin chắc hai người sẽ quay lại với nhau.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.