Woods lại thêm “tội”

09/04/2010 09:56 GMT+7

Vừa mới trở lại với làng golf, Tiger Woods đã lại gặp rắc rối mới. Một cô gái có tên Raychel Coudriet tố cáo Woods ngoại tình cùng cô ta.

Vừa mới trở lại với làng golf, Tiger Woods đã lại gặp rắc rối mới. Một cô gái có tên Raychel Coudriet tố cáo Woods ngoại tình cùng cô ta.

Đáng chú ý, Coudriet chính là hàng xóm của Woods. Chuyện ngoại tình diễn ra hồi cuối năm ngoái và Coudriet cho biết: “Tôi cảm thấy mình bị Woods lợi dụng và bạo hành”.

H.K (theo New York Daily News)

Lên lịch cho Beckham

Victoria Beckham hạ quyết tâm sinh con gái bằng được trong thời gian tới. Ngoài việc tự lên chế độ ăn uống cho bản thân để dễ sinh con gái, cô ca sĩ này còn lo luôn hộ lịch làm việc cho chồng là Beckham. Theo The Sun, Victoria đã lên lịch “gặp mặt” chi tiết giữa hai vợ chồng trong hè này. Cả hai vợ chồng Beckham đều mơ có con gái dù họ đã có 3 con trai.

H.K (theo The Sun)

Phải thắng vì em

Tiền vệ Michael Essien cho biết em trai của anh hâm mộ Chelsea cuồng nhiệt. Mỗi khi Chelsea thua trận, người em này lại nhốt mình trong phòng và chán ăn. Có lẽ vì thế, Essien luôn chơi quyết tâm giúp Chelsea thắng để làm em trai khỏi tự hành hạ bản thân.

H.K (theo Reuters)

Gerrard mở nhà hàng mới

Tiền vệ Steven Gerrard đã mua lại nhà hàng Warehouse Brasserie cùng chuyên gia kinh doanh khách sạn Paul Adams. Theo người phát ngôn của Gerrard, nhà hàng  Warehouse Brasserie sẽ khai trương lại vào hè tới.

H.K (theo Daily Mail)

Crouch sẽ nhảy lại điệu robot

Năm 2006, Peter Crouch đã nhảy điệu robot khi ăn mừng bàn thắng. Crouch hứa anh sẽ làm lại điều này nếu ghi bàn trong trận chung kết World Cup 2010.

N.M (theo The Sun)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.