Woods tán cả hàng xóm

12/04/2010 09:24 GMT+7

Coudriet, hàng xóm của Tiger Woods, là một sinh viên ngây thơ và bị tay golf này gạt tình vào năm ngoái.

Coudriet, hàng xóm của Tiger Woods, là một sinh viên ngây thơ và bị tay golf này gạt tình vào năm ngoái.

Tuần trước, khi Tiger Woods trở lại với thế giới golf sau gần nửa năm “ẩn tích”, Devon James đã tổ chức một cuộc họp báo vạch trần sự dối trá của Woods. James là một diễn viên đóng phim cấp ba và được biết đến như cô gái số 15 trong danh sách các người tình của Woods. Buổi họp báo của James rầm rộ đến mức AFP cũng chụp hình, đưa tin. Thế nhưng, Woods không sợ những điều James nói bởi chuyện giữa tay golf này và James chẳng còn gì là bí mật nữa.


Chuyện Coudriet (ảnh nhỏ) hé lộ có thể khiến Elin (ảnh to) sốc - Ảnh: NOTW

Nhưng câu chuyện sau đó về Rachael Coudriet được đưa ra đã làm Woods lo sợ hơn. Coudriet là người chưa được biết đến trong danh sách các người tình của Woods trước đó. Theo tờ News of the World (NOTW), Woods đã cố gắng giấu nhẹm chuyện tình với Coudriet, không để ai biết, kể cả với cô vợ Elin Nordegren. Bởi nếu chuyện này vỡ lở nó sẽ ảnh hưởng xấu đến Woods nhiều hơn các scandal trước.

Coudriet không phải một cô gái thuộc dạng xinh đẹp hay thạo chuyện đời như Devon James hay Rachel Unitel (các người tình trước của Woods). Coudriet là một sinh viên ngây thơ đã bị Woods tán tỉnh. Tờ NOTW tin rằng Coudriet (22 tuổi) là người trẻ nhất mà Woods từng quan hệ từ trước đến giờ.

Tờ NOTW xác nhận Coudriet sống cạnh nhà của Woods tại Isleworth, bang Orlando. Quan hệ giữa hai nhà khá tốt khi họ thường gửi thiệp mừng tới nhau mỗi dịp lễ lạt. Woods đã biết đến Coudriet từ lúc cô mới 14 tuổi và không biết khi đó, tay golf này đã để ý đến em bé hàng xóm hay chưa nhưng chuyện Woods lợi dụng Coudriet bắt đầu từ năm ngoái (khi đó Coudriet 21 tuổi).

Theo tờ NOTW, ngày 29.5.2009, Woods hẹn Coudriet sang nhà chơi. Cô đi cùng một bạn gái và họ được Woods mời uống bia pha rượu rom. Sau đó, Woods dùng điệu hổ ly sơn khi nhắn tin bảo Coudriet đuổi khéo bạn về. Cuối cùng Woods dùng lời đường mật đưa Coudriet về nhà hành lạc gần ngay phòng các con của Woods. Cô sinh viên này cho biết đã bị Woods đối xử khá thô bạo.

Sau vụ đó, Coudriet hối hận vì ngoại tình với người đã có vợ. Cô chủ động không gặp Woods và có bạn trai mới. Nhưng Woods vẫn nhắn tin quấy rối cô hàng xóm. Đến giờ, kể cả khi đối mặt Coudriet, Woods vẫn không nói lời xin lỗi tới người mà anh làm đau đớn trong ngày 29.5.2009. Gia đình Coudriet đang rất giận dữ và họ muốn nghe câu trả lời từ phía Woods. Còn với Elin, có lẽ cô rất sốc khi biết chuyện động trời mà Woods vẫn còn cố tình che đậy.  Thà Woods ngoại tình với người xa xôi còn khuất mắt trông coi chứ ngoại tình với cô gái hàng xóm có hình thức trung bình thì Elin sao chịu nổi.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.